Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea đưa Phil Jones lên mây

Thứ Tư 05/01/2022 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Phil Jones đã chơi tốt trước Wolves, và màn trình diễn của anh đã nhận được lời khen từ thủ môn David de Gea.
Trung vệ Phil Jones đã không thi đấu ở Ngoại hạng Anh kể từ tháng 1/2020 nhưng gây ấn tượng với HLV Ralf Rangnick trong tập luyện và ngồi dự bị trong những tuần gần đây. Việc Eric Bailly, Harry Maguire và Victor Lindelof đều vắng mặt, cuối cùng thì cầu thủ bị lãng quên này cũng được sử dụng.
De Gea khen ngợi Phil Jones

De Gea khen ngợi Phil Jones


Ngôi sao sinh năm 1992 đá chính trong trận tiếp Wolves trên sân nhà ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, Jones chơi bên cạnh Varane ở trung tâm hàng thủ. Đây là lần đầu tiên cầu thủ 29 tuổi ra sân trong màu áo MU kể từ trận đấu với Tranmere ở FA Cup vào tháng 1/2020.

MU đã thua 0-1 nhưng cầu thủ người Anh đã có một trận đấu tốt. Anh đạt tỷ lệ chuyền chính xác 90%, chạm bóng 60 lần, thắng 7/8 pha đối đầu tay đôi, 7 lần thu hồi bóng, 3 lần tắc bóng, chặn 3 cú sút, 2 lần giải vây, 2 lần đánh chặn.

Phil Jones đã chơi tốt trước Wolves, và màn trình diễn của anh đã nhận được lời khen từ thủ môn David de Gea. Theo đó, trên trang Twitter cá nhân, thủ thành người Tây Ban Nha viết: "Một sự cam kết bền vững. Rất tự hào khi lại thấy cậu trở lại sân đấu."

De Gea và Jones gắn bó với nhau từ năm 2011, họ đã là đồng đội đứng cùng chiến tuyến MU gần 11 năm và chắc sự động viên từ thủ thành người Tây Ban Nha sẽ là động lực để trung vệ người Anh thi đấu quyết tâm hơn trong thời gian tới.
Ralf Rangnick bất lực trước Donny Van de BeekRalf Rangnick bất lực trước Donny Van de Beek
Theo ESPN, dù được HLV Ralf Rangnick thuyết phục, song tiền vệ Donny Van de Beek vẫn muốn rời Man đỏ vào tháng 1 năm nay.
Liverpool không muốn thi đấu trước Arsenal ở bán kết cúp Liên đoàn AnhLiverpool không muốn thi đấu trước Arsenal ở bán kết cúp Liên đoàn Anh
Trận đấu Arsenal vs Liverpool ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày thứ 6, nhưng The Kop đang yêu cầu hoãn trận đấu trên sân...
Điểm tin sáng 5/1: Lukaku lên tiếng xin lỗi ChelseaĐiểm tin sáng 5/1: Lukaku lên tiếng xin lỗi Chelsea
HLV Ralf Rangnick khiến hàng loạt cầu thủ MU bất bình, Lukaku xin lỗi Chelsea và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 5/1/2021.
11 cầu thủ MU bất mãn với Ralf Rangnick11 cầu thủ MU bất mãn với Ralf Rangnick
Khi còn chưa thể giúp MU tìm ra công thức chiến thắng, HLV Ralf Rangnick tiếp tục đối mặt với hàng loạt vấn đề nơi phòng thay đồ của đội bóng.
Điểm tin bóng đá tối 4/1: Lukaku trở lại luyện tậpĐiểm tin bóng đá tối 4/1: Lukaku trở lại luyện tập
Điểm tin bóng đá: Lukaku trở lại luyện tập, Rangnick không đảm bảo MU vào Top 4 là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X