Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea: “Bruno Fernandes biến MU thành đội bóng hoàn toàn khác”

Thứ Ba 10/03/2020 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes, ngôi sao người Tây Ban Nha đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ 25 tuổi kể từ khi cập bến Old Trafford.

Bruno Fernandes được khen ngợi hết lời


Bruno Fernandes tới MU vào tháng 1 năm 2020 từ Sporting Lisbon, Quỷ đỏ đã phải chi ra 80 triệu euro để có ngôi sao người Bồ. Cầu thủ sinh năm 1994 này đang đạt phong độ cực cao, anh được kỳ vọng rất nhiều ở Old Trafford. Và Bruno Fernandes đang khiến tất cả phải ngả mũ thán phục.
David de Gea khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes hình ảnh

De Gea khen ngợi Bruno Fernandes


Tiền vệ 25 tuổi liên tục tỏa sáng trong màu áo MU. Trong chiến thắng 2-0 của MU trước Man City, tân binh của MU đã chơi cực tốt. Cựu sao Sporting Lisbon thực hiện 3 pha dứt điểm, anh tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội.

Chính số 18 là người mang về quả đá phạt trực tiếp, sau đó chính anh thực hiện pha bấm bóng tinh quái để Martial dứt điểm tung lưới Ederson mở tỷ số trận đấu. Từ khi ra mắt Premier League ngày 1 tháng 2, Bruno Fernandes tham gia trực tiếp vào nhiều bàn hơn bất cứ cầu thủ nào khác (5: 2 bàn, 3 kiến tạo).

Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 25 tuổi giúp MU nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 10 (thắng 7, hòa 3). David de Gea khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes, ngôi sao người Tây Ban Nha đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ 25 tuổi kể từ khi cập bến Old Trafford.

“Cậu ấy là một cầu thủ thông minh. Bruno Fernandes là mẫu cầu thủ có thể thay đổi trận đấu chỉ trong một khoảnh khắc, tình huống đá phạt trực tiếp giúp Martial ghi bàn đã cho thấy điều đó. Cậu ấy đang thay đổi đội bóng, cậu ấy giúp hàng công thăng hoa hơn, cậu ấy cũng giúp các đồng đội chơi bóng quyết tâm hơn”.

Bruno Fernandes vừa được vinh danh. Với màn trình diễn chói sáng trong thời gian qua tại MU, tiền vệ Bruno Fernandes vừa được Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh bầu chọn là Cầu thủ hay nhất tháng 2/2020 của Premier League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X