Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea khẳng định cầu thủ MU sẵn sàng chết vì Solskjaer

Thứ Sáu 27/09/2019 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea đã lên tiếng khẳng định sự ủng hộ dành cho Solskjaer và sẵn sàng chiến đấu đến cùng vì chiến lược gia người Na Uy.
Sau khi gây ấn tượng trong thời gian đầu dẫn dắt Man United trong vai trò tạm quyền thay Mourinho mùa trước, Solskjaer đã gặp khó khăn kể từ khi nhận hợp đồng trở thành HLV chính thức. Phong độ tệ hại cuối mùa 2018/19 khiến MU mất suất dự Champions League. Trong khi đó, họ cũng khởi đầu mùa bóng này theo cách vô cùng ngán ngẩm với 8 điểm sau 6 vòng đầu tiên.

Chuỗi trận kém cỏi này khiến cho tương lai của Solskjaer bị đặt dấu hỏi. Nhưng De Gea cho rằng Man United cần phải đặt niềm tin vào Ole.

Thủ môn De Gea khẳng định cầu thủ MU sẵn sàng chết vì Solskjaer hình ảnh

De Gea khẳng định cầu thủ MU sẵn sàng chết vì Solskjaer


“Solskjaer là một phần của gia đình này. Ông ấy đã ở đây nhiều năm khi còn là cầu thủ. Ông ấy hiểu CLB và quan trọng nhất là cả đội đang ủng hộ ông ấy, sẵn sàng chiến đấu đến chết vì ông ấy. Đó là điều quan trọng. Ông ấy là một HLV tốt và chúng tôi sẽ chiến đấu cùng ông ấy đến cuối cùng”.


Gần đây De Gea đã gia hạn hợp đồng với Man United đến năm 2023 với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Thủ thành người Tây Ban Nha giờ là một trong những cầu thủ có thâm niên nhất ở MU khi đến đây từ năm 2011. Và De Gea đã lên tiếng khẳng định anh tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo của Quỷ đỏ.

“Đây là một đội bóng đặc biệt, đội bóng lớn nhất ở Anh. Và tôi cảm thấy tự hào khi được ở đội bóng này trong nhiều năm qua. Tôi rất hạnh phúc. Đây là một đội bóng tuyệt vời với những CĐV tuyệt vời. Chúng tôi đã có nhiều năm khó khăn. Nhưng đó là lý do vì sao tôi ở đây và cố gắng giúp đỡ đội bóng. Tôi hy vọng đội bóng sẽ giành được nhiều danh hiệu lớn trong tương lai”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X