Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea hy vọng một ngày nào đó sẽ quay trở lại Tây Ban Nha

Chủ Nhật 02/06/2013 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang rất “hạnh phúc” cùng M.U nhưng thủ môn David de Gea vẫn hy vọng một ngày nào đó sẽ trở về khoác áo Atletico Madrid.

De Gea hy vọng một ngày nào đó sẽ trở lại khoác áo Atletico Madrid.
De Gea hy vọng một ngày nào đó sẽ trở lại khoác áo Atletico Madrid.

Đang tập trung chuẩn bị cùng đội tuyển U21 Tây Ban Nha cho giải vô địch U21 châu Âu sắp tới nhưng De Gea vẫn không quên để mắt đến đội bóng cũ Atletico. Thành công của đội bóng TBN trong mùa giải này với chiếc cúp Nhà vua đạt được đã khiến De Gea phải ngước nhìn về chốn cũ.

Phát biểu trên tờ AS, De Gea cho biết: “Họ đã giành chiến thắng tại sân Bernabeu của Real Madrid, tôi không thể đòi hỏi gì hơn vì họ đủ điều kiện dự Champions League và có một mùa giải tuyệt vời. Hy vọng rằng trong tương lai tôi có thể quay lại, bạn khong thể biết điều đó. Nó đã, đang và sẽ luôn là nhà của tôi.”

Anh sẽ trở lại Carrington để bắt đầu mùa giải mới với “Quỷ đỏ” vào tháng tới và cho rằng sẽ rất lạ lẫm nếu không có Sir Alex ở đó. De Gea nói: “Rõ ràng sẽ có một sự thay đổi, ông ấy là một HLV trong nhiều năm, nhiều danh hiệu và nhiều niềm vui. Bây giờ đến thời của một HLV mới, tôi nghĩ rằng mọi thứ sẽ được nối tiếp như những gì Sir Alex đã làm và động lực sẽ tương tự.”

Mùa bóng năm ngoái, sau khi ra mắt không mấy thành công trong màu áo “Quỷ đỏ”, tin đồn sẽ trở lại Atletico đã xuất hiện, nhưng chính cách dùng người của HLV Ferguson và sự tin tưởng của ông đã giúp De Gea tỏa sáng trong mùa giải này. Có thể khẳng định tương lại của thủ môn sẽ rất được đảm bảo tại Old Trafford nếu anh tiếp tục được trao cơ hội.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X