Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea hướng đến sinh nhật tuổi 30 tuyệt hảo

Thứ Sáu 06/11/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào ngày mai (7/11/2020), thủ môn David De Gea sẽ đón sinh nhật lần thứ 30 và anh đang mong chờ vào một chiến thắng trước Everton.

De Gea chia sẻ trước trận gặp Everton
 

Trước vòng đấu này, thủ thành người Tây Ban Nha đã có những nhận định về đối thủ Everton. Man United hiện vừa trải qua 2 thất bại liên tiếp trước Arsenal và Istanbul, bởi vậy họ cần một chiến thắng để xua tan áp lực, cũng như bước vào đợt nghỉ ĐT quốc gia một cách thuận lợi nhất.
 
Không thi đấu vào giữa tuần vì nhường chỗ cho Dean Henderson, thủ môn David De Gea cho biết: “Thành thực mà nói, một chiến thắng trước Everton sẽ là món quà tuyệt vời nhất trong ngày sinh nhật thứ 30 của tôi. Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn.

thu mon David De Gea
Thủ môn David De Gea hướng đến sinh nhật hoành tráng

Họ sở hữu một HLV xuất sắc và những cầu thủ chất lượng. Everton đang thi đấu rất tốt và chúng tôi cần sẵn sàng trước cuộc chạm trán này.

Họ đang có sự thể hiện rất tốt. Everton đã ký hợp đồng với một vài cái tên thực sự chất lượng và đang ghi được rất nhiều bàn thắng. Đó là một đội bóng mạnh và những trận đối đầu với Everton luôn luôn khó khăn. Chúng tôi cần phải rất tập trung, luyện tập tốt và sẵn sàng 100%.”
 
Trận đấu này sẽ diễn ra trên SVĐ Goodison Park vào lúc 19h30 ngày mai – 7/11. Về phía thủ thành De Gea, anh đang có quyết tâm lớn bởi không chỉ là ngày bước sang tuổi 30, anh còn chuẩn bị đón đứa con đầu lòng.

Ole chú ý: 3 đời HLV MU gần nhất đều bị sa thải vì Merseyside
Vào cuối tuần này, Man United sẽ có cuộc chạm trán với Everton tại Goodison Park, với hiểm hoạ dành cho HLV Solskjaer.
David de Gea báo tin vui đến NHM
Thủ thành David De Gea và bạn gái hơn 5 tuổi Edurne Garcia thông báo tin vui đến NHM, theo đó họ sắp đón thiên thần nhỏ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X