Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea “hóa thánh” ở Wembley, Solskjaer vẫn chê "không biết bắt dính"

Thứ Hai 14/01/2019 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bông đùa rằng lẽ ra học trò cần phải bắt dính thay vì chỉ cản phá bóng, HLV người Na Uy dù sao vẫn công bằng khi so sánh ngang hàng với những huyền thoại Peter Schmeichel và Edwin Van Der Sar.

De Gea lại "hóa thánh"...

Marcus Rashford và Paul Pogba phối hợp ăn ý làm nên bàn thắng duy nhất ở Wembley, giúp Manchester United ra về với ba điểm trọn vẹn trước chủ nhà Tottenham. Tuy nhiên thì chắc chắn rằng, ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu phải là thủ môn David De Gea.

Lại thêm một lần chứng minh vị thế số một thế giới của mình, người gác đền tuyển Tây Ban Nha gây nản lòng mọi chân sút thượng hạng bên kia chiến tuyến với đến 11 pha cứu thua chỉ trong hiệp hai. Thậm chí nếu tính rộng ra cả 90 phút trận đấu, đây là con số kỷ lục mùa giải này và chỉ kém 14 lần cản phá ở trận Arsenal vs Man Utd năm ngoái. Đúng rồi, đó vẫn chỉ là De Gea mà thôi!

HLV Solskjaer nói về thủ môn De Gea trận MU vs Tottenham hình ảnh
HLV Solskjaer nói về thủ môn De Gea trận MU vs Tottenham


... nhưng thánh thần gì mà không biết bắt dính?!

Sau trận đấu, Ole Gunnar Solskjaer không thể giấu giếm nỗi niềm phấn khích với màn trình diễn đỉnh cao của De Gea và so sánh anh ngang hàng với những huyền thoại đứng trong khung gỗ Old Trafford. Qua đây, HLV người Na Uy còn khắt khe một cách hóm hỉnh và bông đùa với học trò của mình.

Solskjaer phát biểu: “Tôi không biết nữa, đáng lẽ ra cậu ấy nên bắt dính được bóng ở một số quả chứ! Cơ mà tất nhiên rồi, đó vẫn là những pha cản phá tuyệt vời đến khó tin, thể hiện tài năng, sự tập trung và cảm quan vị trí của cậu ấy. Chúng ta có những thủ môn vĩ đại hàng đầu lịch sử nhưng hiện tại, cậu ấy chắc chắn không thua kém gì Edwin và Peter đâu!”

Thắng trận oanh liệt, Man Utd dưới thời Solskjaer làm nên chiến công thứ sáu liên tiếp, một kỷ lục đối với một tân HLV trong lịch sử sân Old Trafford. Hơn thế nữa, Quỷ Đỏ đã cân bằng điểm số với Arsenal chỉ sau một tháng kém đến tám điểm và sống dậy mạnh mẽ hy vọng cạnh tranh top 4 Premier League.

Những pha cứu thua của De Gea trong trận Tottenham 0-1 Man Utd:
‘Tottenham đã thua De Gea, không phải M.U’
Ben Davies phát biểu sau trận Tottenham 0-1 MU. Hậu vệ người xứ Wales tin rằng Spurs chơi không tệ song có điều đối thủ của họ sở hữu David de Gea quá xuất sắc.
De Gea nói gì sau màn trình diễn siêu đẳng trước Tottenham?
Trong trận cầu tâm điểm vòng 22, Quỷ đỏ đã hạ gục Gà trống bằng bàn thắng của Rashford, tuy nhiên người gác đền của họ mới là cái tên xuất sắc nhất. Hãy xem...
De Gea có thể cứu cả nước Anh khỏi Brexit, anh ta không phải con người!
Sau màn trình diễn không còn từ ngữ nào diễn tả nổi, mạng xã hội bùng nổ vì David De Gea và liên tục dành cho thủ môn này những lời khen ngợi.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X