Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David de gea hay Dean Henderson? HLV Solskjaer có câu trả lời

Thứ Bảy 03/04/2021 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận gặp Brighton ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ cách sử dụng David de Gea và Dean Henderson.

HLV Solskjaer nói về De Gea và Dean Henderson


Mùa giải năm nay, thủ môn David de Gea là lựa chọn số 1 của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong khung gỗ MU. Thủ thành dự bị Dean Henderson chỉ được sử dụng ở cúp Liên đoàn Anh và FA Cup. Dù cầu thủ sinh năm 1997 chơi rất tốt, nhưng HLV người Na Uy từ chối trao cơ hội bắt chính ở những giải đấu lớn cho anh.
HLV Solskjaer nói về cuộc cạnh tranh giữa De Gea và Dean Henderson

HLV Solskjaer nói về cuộc cạnh tranh giữa Dean Henderson và De Gea


Phải đến khi David de Gea trở về Tây Ban Nha bên bạn gái sinh con đầu lòng, Henderson mới được bắt chính. Ngôi sao 23 tuổi đã tận dụng cơ hội để chứng tỏ khả năng, anh liên tục có những trận đấu giữ sạch lưới.

Theo thống kê, Henderson chỉ ra sân có 19 lần nhưng giữ sạch lưới tới 12 trận, trong khi De Gea chỉ có 10/29 lần trắng lưới. Với phong độ cao của Henderson, thật khó để HLV Solskjaer gạt anh để trao cơ hội cho De Gea.

Chia sẻ trước trận gặp Brighton ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ cách sử dụng David de Gea và Dean Henderson. Ông nói:

Tôi rất vui khi có trong tay cùng lúc 2 thủ môn giỏi. Sắp tới, chúng tôi còn 9 và có thể là thêm 5 trận nữa. Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ thấy cả hai xuất hiện trong khung gỗ của chúng tôi. Tùy theo từng trận đấu, chúng tôi phải nghĩ xem ai sẽ mang lại chiến thắng cho đội."

"Thật dễ dàng để gật đầu cho cả hai ra sân, nhưng rất khó để loại bỏ một trong hai người họ. Tôi có những quyết định khó khăn liên quan đến De Gea và Henderson, tôi hy vọng họ sẽ thông cảm với những lựa chọn của tôi”.
Điểm tin bóng đá sáng 3/4: MU chia tay 7 cầu thủ, Chelsea tóm gọn AgueroĐiểm tin bóng đá sáng 3/4: MU chia tay 7 cầu thủ, Chelsea tóm gọn Aguero
MU chia tay 7 cầu thủ, Chelsea tóm gọn Aguero, HLV Tuchel nói gì về khả năng Haaland hoặc Aguero tới Chelsea,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...
Dean Henderson chỉ ra cầu thủ dứt điểm tốt nhất của MU và NHADean Henderson chỉ ra cầu thủ dứt điểm tốt nhất của MU và NHA
Trong một chia sẻ với kênh YouTube của UMM, thủ môn Dean Henderson của MU đã chỉ ra cầu thủ dứt điểm tốt nhất của Quỷ đỏ và ở Ngoại hạng Anh.
“MU hạ Brighton 3-1, Man City thua 1-2 trước Leicester”“MU hạ Brighton 3-1, Man City thua 1-2 trước Leicester”
Dimitar Berbatov nhận định vòng 30 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo của MU và Tottenham cho rằng Man đỏ sẽ giành 3 điểm trước Brighton, trong khi đó Man...
HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Haaland cập bến BarcaHLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Haaland cập bến Barca
HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU tuyên bố tiền đạo Erling Haaland có thể chơi bóng ở bất kỳ đội bóng nào, ngôi sao người Na Uy đang có sự trưởng thành vượt bậc...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X