Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea háo hức trước kỷ nguyên mới của Man Utd

Chủ Nhật 16/06/2013 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Mặc dù David De Gea vẫn chưa có cuộc gặp mặt chính thức nào với David Moyes - người sẽ là HLV của Man Utd trong mùa giải tới đây, nhưng thủ môn người Tây Ban Nha này hy vọng vị HLV 50 tuổi này sẽ tiếp tục mang tới cho đội bóng chủ sân Old Trafford những thành công mới.

Hiện tại thủ môn trẻ này đang cùng đội tuyển U21 Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận chung kết giải U21 thế giới với đội tuyển Italia sắp diễn ra vào ngày 18 tháng 6 tới đây. Vì vậy De Gea chưa thể gặp mặt vị tân HLV của Man Utd trong thời gian tới, tuy nhiên anh khẳng định rằng họ sẽ có buổi làm việc trực tiếp với nhau ngay khi anh trở lại Carrington để thực hiện công tác chuẩn bị trước mùa giải mới.

"Hiện tại tôi chưa thể gặp mặt David Moyes, nhưng chúng tôi sẽ làm việc với nhau ngay khi tôi quay trở lại để chuẩn bị mùa giải mới với Man Utd. Tôi rất mong chờ để bắt đầu một kỷ nguyên mới cùng với câu lạc bộ và hy vọng rằng mọi việc sẽ suôn sẻ cũng như David Moyes sẽ sớm giành được thành công." De Gea nói với báo giới.

David Moyes sẽ chính thức dẫn dắt M.U vào ngày 1/7 tới.
David Moyes sẽ sớm thu được thành công với Man Utd?

Mặc dù tỏ ra rất háo hức trước viễn cảnh mới nhưng thủ môn người Tây Ban Nha này cũng thừa nhận rằng sẽ mất một thời gian khá dài để các cầu thủ của Man Utd có thể quen với việc không có sự xuất hiện của Sir Alex - người đã chính thức nghỉ hưu sau 26 năm dẫn dắt Quỷ đỏ ở sân Old Trafford.

"Tôi thực sự tự hào vì đã có vinh dự được là một học trò của Sir Alex, đó thực sự là một niềm hãnh diện đối với cá nhân tôi. Ông ấy là HLV xuất sắc nhất mọi thời đại và chắc chắn tôi sẽ vô cùng tự hào để kể lại cho con cháu tôi rằng, tôi đã từng là một cầu thủ được Sir Alex chỉ bảo. Và chúng tôi sẽ cần một khoảng thời gian để làm quen với việc ông ấy không xuất hiện ở Old Trafford, bởi sau 26 năm dẫn dắt câu lạc bộ, đó là một hình ảnh đã đi sâu vào tiềm thức trong từng cầu thủ của Man Utd. Mặc dù sẽ rất khó khăn, nhưng đây là bóng đá và bất cứ một triều đại nào cũng cần có một sự kết thúc." De Gea chia sẻ thêm.

Đồng thời, thủ môn người Tây Ban Nha này cũng nói rằng, anh tin David Moyes sẽ sớm giành được những thành công cùng với Quỷ đỏ, bởi anh thấy ở ông có nhiều nét tương đồng với Sir Alex.

"Chúng tôi vui mừng vì David Moyes sẽ là HLV mới ở màu giải tới. Bởi vì ông có nhiều nét giống với Sir Alex trong cách làm việc cũng như chiến thuật thi đấu. Chính vì thế tôi tin rằng ông sẽ sớm giành được những thành công với Man Utd." De Gea chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X