Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea gửi “tối hậu thư” cho Real Madrid

Thứ Sáu 02/06/2017 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thể dứt điểm mọi thứ trên bàn đàm phán với Man Utd, Los Blancos nhận lời cảnh báo từ chính thủ môn người Tây Ban Nha rằng anh có thể đổi ý ở lại Old Trafford.

60 triệu bảng – con số gần gấp đôi cái giá có thể khiến Ederson Moraes trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới nếu gia nhập Man City. Ấy vậy, Real Madrid vẫn chưa thể khiến Man Utd xiêu lòng mà nhả ra David De Gea. Vấn đề là MU chẳng bao giờ thiếu tiền, trong khi họ vẫn cảm thấy đối tác hoàng gia vẫn chưa thực sự nghiêm túc trong thương vụ này khi không đáp ứng đủ điều kiện về mặt con người cho họ.

De Gea gui toi hau thu cho Real Madrid hinh anh
De Gea gửi “tối hậu thư” cảnh báo sự lề mề của Real Madrid

Tình hình phức tạp trên bàn đàm phán giữa hai ông lớn đã đến tai David De Gea, và nhân vật chính của sự vụ đương nhiên không thể hài lòng. Thủ môn người Tây Ban Nha đã mong mỏi ngày hồi hương về thành Madrid suốt hai năm qua và giờ càng trở nên suốt ruột hơn trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Vốn mong mỏi tất cả phải được hoàn thành xong xuôi ngay trong tháng Sáu này, De Gea đang liên tục gây sức ép lên BLĐ Real Madrid. Theo giới thạo tin, người gác đền một thời của Atletico thậm chí đã gửi hẳn tin nhắn dưới dạng “tối hậu thư” cho chủ tịch Florentino Perez với nội dung đại loại: “Ký hợp đồng ngay đi, bằng không tôi sẽ gia hạn với MU. Đừng chần chừ thêm phút giây nào nữa.”

Được biết thêm, Real thậm chí còn bắt đầu cảm thấy tiếc tiền vì phải chi trả quá nhiều cho một thủ môn, trong khi Keylor Navas vẫn thể hiện phong độ xuất sắc trong khung gỗ và được NHM ủng hộ. Trong khi đó, MU cũng không việc gì phải xuống nước với đối tác khi bản thân anh thực tâm cũng không muốn bán De Gea. HLV Jose Mourinho bắt buộc đội bóng cũ phải hy sinh một trong những ngôi sao như Alvaro Morata, James Rodriguez hay Toni Kroos nếu muốn có được điều mình cần.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X