Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

De Gea giành giải thưởng Găng tay Vàng Premier League

Chủ Nhật 14/05/2023 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea đã giành giải thưởng Găng tay Vàng Premier League lần thứ hai trong sự nghiệp sau khi giữ sạch lưới trước Wolves.

De Gea đã giữ sạch lưới lần thứ 16 ở mùa giải này trong chiến thắng 2-0 trước Wolves. Nhờ thế mà De Gea đã giành giải thưởng Găng tay Vàng Premier League lần thứ hai trong sự nghiệp. Trước đây, De Gea từng giành giải Găng tay Vàng ở mùa giải 2017/18.

De Gea
De Gea giành giải thưởng Găng tay Vàng Premier League

Đây là một mùa giải thăng trầm với De Gea. Tương lai của cầu thủ 32 tuổi ở Man United bị đặt dấu hỏi, nhất là khi kỳ chuyển nhượng hè đang đến gần.

Bất chấp những nhận định rằng thời gian của anh ở Old Trafford đang cạn dần, De Gea vẫn cố gắng tạo ra những màn trình diễn tốt ở mùa giải này. De Gea cũng được cho là sẽ ký hợp đồng mới ở câu lạc bộ.

De Gea vẫn còn có nguy cơ phải chia sẻ danh hiệu Găng tay Vàng với 3 thủ môn khác. Tuy nhiên, nguy cơ này tương đối nhỏ. Aaron Ramsdale, Nick Pope và Alisson Becker đều đã giữ sạch lưới 13 lần mùa này khi mùa giải còn 3 trận đấu nữa. Nếu De Gea thủng lưới trong cả 3 trận đấu cuối và 1 trong 3 thủ môn kể trên giữ sạch lưới cả 3 trận thì danh hiệu Găng tay Vàng sẽ được chia sẻ.

De Gea là một huyền thoại của Man United ở vị trí thủ môn. Anh đã giành được mọi danh hiệu quốc nội với MU và có mặt ở ghế dự bị trong hành trình vô địch Europa League năm 2017 dưới thời Mourinho.

De Gea đã ra sân 540 trận cho Man United và trở thành thủ môn ra sân nhiều nhất cho “Quỷ đỏ”. Đến khi hợp đồng với MU hết hạn, De Gea có thể vượt qua Wayne Rooney và Gary Neville để lọt vào top 5 cầu thủ ra sân nhiều nhất cho MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X