Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea giải cứu M.U, Mourinho vẫn không hài lòng

Thứ Ba 06/03/2018 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho cho rằng De Gea cần phải chơi tốt hơn trong tình huống mà Van Aanholt ghi bàn thắng thứ hai cho Crystal Palace đêm qua.
De Gea giai cuu MU, Mourinho van khong hai long hinh anh
Mourinho chỉ trích De Gea vì đứng chôn chân khiến M.U nhận bàn thua thứ 2

Man United đã tạo ra một cú lội ngược dòng thần sầu khi bị Crystal Palace dẫn trước 2-0 chỉ sau 48 phút thi đấu. Nemanja Matic là người ghi bàn ở phút bù giờ để giúp Quỷ đỏ giành trọn vẹn 3 điểm và lấy lại vị trí thứ 2 từ tay Liverpool.

Andros Townsend đã đưa đội chủ sân Selhurst Park vươn lên dẫn trước từ sớm khi tung cú đá đập người Lindelof khiến De Gea phải bó tay. Hậu vệ Patrick van Aanholt nhân đôi cách biệt cho “Đại bàng” khi hàng thủ M.U sơ hở trong tình huống ngăn Palace đá phạt nhanh. Ở tình huống đó, Van Aanholt có đủ không gian và thời gian để căn chỉnh trước khi tung cú đá vào góc gần khiến De Gea bó tay.

Thủ thành người Tây Ban Nha sau đó đã có một pha bay người cản phá bóng xuất thần để ngăn Christian Benteke ghi bàn khi tỉ số là 2-2. Dẫu chơi xuất sắc như vậy nhưng De Gea vẫn không thể làm hài lòng HLV Mourinho khi để M.U thủng lưới bàn thua thứ 2 trong trận.
Dư âm Crystal Palace 2-3 M.U: Vấn đề mang tên Sanchez
Man United vừa tạo ra một màn lội ngược dòng quá xuất sắc trước Crystal Palace tại sân Selhurst Park. Nhưng Alexis Sanchez vẫn chưa thể tìm ra được vị trí tốt...

“De Gea cần phải chơi tốt hơn trong bàn thua thứ hai của chúng tôi. Cậu ấy là thủ môn xuất sắc nhất nhưng cậu ấy vẫn cần phải chơi tốt hơn nữa”.

Mourinho thừa nhận rằng ông đã có một số lời trao đổi khá nặng nề với các cầu thủ ở giờ nghỉ sau khi chứng kiến 45 phút đầu tiên thảm họa tại Selhurst Park. Marcus Rashford được đưa vào sân thay thế cho Scott McTominay trước khi hai lão tướng ở vị trí hậu vệ cánh là Antonio Valencia và Ashley Young bị đưa khỏi sân nhường chỗ cho Luke Shaw và Juan Mata.

Mourinho tin rằng ông đã có được phản ứng như mong muốn từ các học trò và bàn thắng của Smalling là mấu chốt thay đổi trận đấu.

“Đã có một số từ ngữ mạnh được đưa ra vào giờ nghỉ liên quan tới thái độ thi đấu và cường độ hoạt động của các cầu thủ. Nhưng chúng tôi cũng có trao đổi nhiều về chiến thuật và chúng tôi đã thay đổi nhiều thứ. Bàn thắng thứ hai của Palace khiến mọi chuyện khó khăn hơn nhưng pha lập công của Smalling đã giúp chúng tôi lấy lại tinh thần”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X