Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea được đồng đội khen là thiên tài

Thứ Năm 12/11/2015 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với phong độ rất tốt trong thời gian qua, thủ thành David de Gea đã nhận được những đánh giá rất cao từ người hâm mộ cũng như giới chuyên môn. Mới đây, anh tiếp tục nhận thêm những lời khen đến từ người đồng đội Ander Herrera.

De Gea duoc dong doi khen la thien tai hinh anh
De Gea có mối quan hệ rất thân thiết với Herrera

Sau hai mùa giải đầu tiên chơi không thực sự ổn định trong màu áo Manchester United, De Gea đã thực sự lột xác trong 2 mùa bóng gần nhất và được coi như là thủ môn đẳng cấp thế giới. Thậm chí nhiều chuyên gia còn khẳng định rằng De Gea hiện giờ chỉ đứng sau mỗi Manuel Neuer về sự xuất sắc. Nhưng ở mùa hè vừa qua, thiếu chút nữa De Gea đã cập bến Real Madrid, theo lời mời gọi từ quê hương. Song, với những chiêu bài “câu giờ” khôn khéo, M.U đã giữ chân thành công thủ thành người Tây Ban Nha để rồi anh lại đang tiếp tục tỏa sáng trong khung gỗ của Quỷ Đỏ.

Hiện tại, M.U đang trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp giữ sạch lưới trên mọi mặt trận, điều đó phần nào đến từ công lao của thủ môn De Gea. Đó là nhận định của tiền vệ đồng hương Ander Herrera. “De Gea là một thiên tài. Tôi chưa bao giờ thấy một thủ môn nào xuất sắc như anh ấy. Đó là một cầu thủ hoàn toàn tài năng và chúng tôi chắc hẳn phải rất may mắn khi có được sự phục vụ của anh ấy. Những kỹ năng mà anh ấy sở hữu là rất hiếm có trong làng bóng đá thế giới. Hy vọng rằng anh ấy sẽ gắn bó với chúng tôi trong một thời gian dài nữa,” tiền vệ người Tây Ban Nha phát biểu trên kênh Radio Catalunya. Hiện tại, cả hai cầu thủ này đều đang tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha, chuẩn bị cho các trận giao hữu với Anh và Bỉ.

De Gea và Smalling song kiếm hợp bích cứu thua ngoạn mục cho M.U
Phút 78, đội bóng đến từ thủ đô nước Nga có pha phối hợp tấn công mẫu mực của bộ đôi tiền đạo Musa và Doumbia.

Bên cạnh việc tâng bốc De Gea, tiền vệ người xứ Basque cũng đánh giá rất cao HLV Louis van Gaal. “Đó là một người đàn ông cầu tiến và rất chân thành. Tôi đánh giá rất cao những điều đó. Với cánh phóng viên thì ông ấy có vẻ khó tính vậy thôi chứ tôi nghĩ ông ấy là một người dễ mến và chỉ luôn muốn tốt cho đội bóng mà thôi. Xét về phương diện cá nhân, tôi có mối quan hệ rất tốt với Louis van Gaal. Ông ấy luôn giúp đỡ chúng tôi sao cho tiến bộ hơn mặc dù vẻ ngoài của ông ấy trông không hề dễ gần chút nào.” Herrera cập bến Old Trafford từ mùa hè năm ngoái và ngay lập tức trở thành trụ cột của đội, song, ở mùa này anh đã phải cạnh tranh khốc liệt hơn để giành một suất đá chính.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X