Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea đứng trước nguy cơ không được tham dự vòng loại Euro 2016

Thứ Ba 25/08/2015 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành của Man Utd nhiều khả năng sẽ không được gọi lên tuyển Tây Ban Nha tham dự vòng loại Euro 2016 vào đầu tháng 9 tới.

De Gea dung truoc nguy co khong duoc tham du vong loai Euro 2016 hinh anh
De Gea nhiều khả năng sẽ không được gọi lên tuyển TBN tham dự vòng loại Euro 2016 tới

Thương vụ chuyển nhượng De Gea đến Real đã làm tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới. Cuối cùng, khi mà kì chuyển nhượng hè 2015 còn 1 tuần nữa là chính thức đóng cửa, thủ thành người Tây Ban Nha gần như sẽ chắc chắn ở lại Man United nhưng có lẽ anh sẽ không còn được HLV Van Gaal trọng dụng nữa vì hiện giờ trong tay ông thầy người Hà Lan đã có tân binh Sergio Romero.

“Tulip thép” đã quyết định đẩy De Gea ra khỏi đội hình của Man United trong những trận đấu vừa qua và anh chỉ có thể theo dõi đội bóng thi đấu trên khán đài. Với việc Quỷ đỏ chưa để thủng lưới bất kì bàn thắng nào ở mùa giải năm nay, có thể thấy tầm quan trọng của De Gea với đội bóng đã giảm đi ít nhiều.

M.U chắc chắn sẽ không bán De Gea cho Real
(Bongda24h.vn) – Đây là lời khẳng định của HLV Louis van Gaal trong buổi họp báo mới đây của Man United trước trận đấu với Newcastle diễn ra vào tối nay.
Việc De Gea không được ra sân liên tục trong suốt thời gian qua có thể ảnh hưởng lớn đến khả năng được gọi lên tuyển quốc gia của anh. Đội tuyển tới từ xứ sở bò tót sẽ có màn chạm trán đội bóng đang dẫn đầu bảng là Slovakia vào cuối tuần tới. Bị đẩy khỏi ĐTQG sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm lý của cựu cầu thủ Atletico. Hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha mới chỉ có được 5 trận chơi ở đội tuyển và mới chỉ ra sân duy nhất 1 trận kể từ tháng 9 vừa qua.

Thủ môn David de Gea là một trong những thủ môn hay nhất ở Premier League mùa bóng vừa rồi. Anh đã giữ được những chiến thắng quan trọng của đội chủ sân Old Trafford và giữ sạch lưới được tới 11 trận trong 37 lần ra sân. Phong độ chói sáng đó của De Gea đã giúp anh có mặt trong Đội hình xuất sắc nhất mùa của Premier League và là cầu thủ duy nhất của United có mặt trong danh sách này. Dẫu vậy, có lẽ HLV Van Gaal sẽ không sử dụng De Gea thêm nữa, đặc biệt là sau màn trình diễn hời hợt của cầu thủ này khi được “Tulip thép” sử dụng trong trận giao hữu với PSG ở giải ICC 2015 vừa diễn ra tại Mĩ vừa qua.


Màn trình diễn siêu hạng của thủ thành David De Gea trong mùa giải 2014-2015:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X