Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea đòi lương siêu khủng ở bản hợp đồng mới

Chủ Nhật 25/02/2018 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, thủ môn David de Gea chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng mới với M.U nếu được đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần.

Thủ môn David De Gea đang chơi cực tốt ở mùa giải này, ngôi sao người Tây Ban Nha xứng đáng trở thành cầu thủ quan trọng nhất hiện tại trong đội hình M.U. Từ đầu mùa giải, thủ thành sinh năm 1990 liên tục có những màn trình diễn ấn tượng, anh có rất nhiều những pha cứu thua ngoạn mục. Chẳng nói đâu xa, trong chuyến làm khách trên sân của Sevilla ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, cầu thủ 27 tuổi đã có tới 8 pha cứu thua giúp đội chủ sân Old Trafford có được trận hòa với tỉ số 0-0.
Thu mon David de Gea doi luong sieu khung o ban hop dong moi hinh anh
De Gea đang được Real theo đuổi
Với những gì thủ môn De Gea đang thể hiện, M.U đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Hiện cầu thủ người Tây Ban Nha đang nhận 200.000 bảng/tuần, Quỷ đỏ dự định tăng lương cho anh lên 250.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi đã từ chối lời đềnghị này, anh khẳng định bây giờ chưa phải là thời điểm ký hợp đồng mới. Theo nguồn tin từ The Sun, sở hữu De Gea chưa chấp nhận gia hạn là vì anh chưa hài lòng với đề nghị của M.U ở bản giao kèo mới.
Paul Scholes: M.U khó giữ De Gea nếu Real thực sự quyết tâm
Huyền thoại Paul Scholes của M.U lo ngại nếu Real thực sự quyết tâm Quỷ đỏ rất khó giữ chân thủ môn David de Gea.
Theo The Sun, thủ môn David de Gea chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng mới với M.U nếu được đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần. Nếu Quỷ đỏ đáp ứng mức lương mà cầu thủ sinh năm 1990 đòi hỏi, anh sẽ vượt qua Paul Pogba để trở thành ngôi sao hưởng lương cao thứ 2 M.U và cũng cao thứ 2 ở Premier League, chỉ sau duy nhất đồng đội Alexis Sanchez. Bongda24h.vn hiểu rằng với việc đang được Real theo sát, cầu thủ 27 tuổi có quyền gây áp lực để đòi hỏi mức lương cao ở bản hợp đồng mới.
Thu mon David de Gea doi luong sieu khung o ban hop dong moi hinh anh 2
 De Gea đòi lương siêu khủng ở bản hợp đồng mới
Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại Paul Scholes của M.U lo ngại nếu Real thực sự quyết tâm Quỷ đỏ rất khó giữ chân thủ môn David de Gea: “Tôi nghĩ đội bóng sẽ rất khó giữ chân cậu ấy nếu Real thực sự khao khát. Cậu ấy rõ ràng đang là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới, trong trường hợp Real đưa ra lời đề nghị, M.U sẽ thực sự gặp khó. Bản thân De Gea lại muốn trở lại quê nhà thi đấu và Real là đội bóng lớn, họ luôn là ứng viên vô địch ở Champions League, và điều đó càng khiến cậu ấy dao động”.

Phong độ của David de Gea ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X