Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lương kỷ lục thế giới là chưa đủ, De Gea vẫn đòi yêu sách này tại MU

Thứ Hai 22/07/2019 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chưa ký hợp đồng với MU nhưng với đòi hỏi này, thủ môn De Gea đang muốn trở thành huyền thoại của đội bóng hơn bao giờ hết.
 

De Gea muốn được trao trọng trách lớn ở Man United

 

Trong một tuyên bố mới nhất, thủ môn người Tây Ban Nha khẳng định anh muốn nhận chiếc băng đội trưởng của Quỷ đỏ. Đó có thể là một lời tuyên bố gắn bó tương lai lâu dài với đội chủ sân Old Trafford, trong bối cảnh David De Gea vẫn chưa chính thức gia hạn hợp đồng, chuẩn bị nhận lương 375 nghìn bảng/tuần - cao nhất giới thủ môn.
 
Thủ thành sinh năm 1990 cho biết: “Tôi đã vinh dự được đeo băng đội trưởng trong vài trận đấu. Thật tuyệt vời khi trở thành đội trưởng của một CLB vĩ đại như Man United, bảo vệ chiếc logo này. Bởi vậy, tôi rất hạnh phúc nếu được HLV giao trọng trách.

Đây là mùa giải thứ 9 của tôi tại Old Trafford, tôi cảm thấy mình là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất. Tôi cần phải thể hiện điều đó trên sân, cố gắng giúp các cầu thủ trẻ hiểu rõ giá trị của đội bóng, điều cực kỳ quan trọng.

Thủ môn De Gea đòi đeo băng đội trưởng MU hình ảnh

De Gea muốn đeo băng đội trưởng ở mùa giải tới


Chúng tôi cần phải cải thiện rất nhiều. Chúng tôi là Man United, chúng tôi cần chiến đấu cho các danh hiệu. Khi khoác chiếc áo này, bạn cần phải nỗ lực hết mình và đưa đội bóng trở lại đỉnh cao.

Trong giai đoạn tiền mùa giải, chúng tôi đang cố gắng kiểm soát bóng nhiều hơn, xây dựng hệ thống từ hàng phòng ngự, những điều chúng tôi không làm được ở mùa trước. Hy vọng, toàn đội có thể chứng tỏ trong trận đầu tiên mùa giải, khi chạm trán Chelsea tại Premier League” – David De Gea cho biết.
 
Những ngày qua, HLV Solskjaer có chia sẻ vấn đề của mình, rằng ông đang tìm kiếm một thủ lĩnh của đội bóng. Sau khi Antonio Valencia ra đi, lão tướng Ashley Young đang giữ trọng trách, nhưng cầu thủ này thường xuyên bị chỉ trích bởi phong độ đáng thất vọng. Paul Pogba cũng là một ứng viên sáng giá cùng David De Gea, nếu như tiền vệ người Pháp cam kết tương lai với Quỷ đỏ.

“Bom tấn” Aaron Wan-Bissaka: Đáng kể kỳ vọng
Wan-Bissaka tới MU với giá 50 triệu bảng, ngôi sao người Anh đang cho thấy khả năng của mình. Với những gì cầu thủ 22 tuổi thể hiện qua 3 trận giao hữu đầu...
Romelu Lukaku: MU liệu đã công bằng với anh chưa?
Romelu Lukaku không ra sân cùng với Manchester United trong trận giao hữu gặp Inter Milan tại Singapore vào 18h30’ tối qua. Đây đã là trận thứ ba liên tiếp...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X