Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea đọc thói quen đá 11m của Brighton và cái kết

Thứ Hai 24/04/2023 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea đã đọc những ghi chú bí mật về thói quen đá 11m của cầu thủ Brighton, thế nhưng anh không cản phá được lần nào ở loạt sút luân lưu.

Trận bán kết FA Cup giữa MU và Brighton đã diễn ra hấp dẫn. Hai đội hòa nhau sau 120 phút thi đấu, và chiếc vé vào chơi trận chung kế chỉ được giải quyết ở loạt sút luân lưu cân não. Cả hai đội đều thực hiện thành công 6 loạt sút đầu tiên.

Bước ngoặt xuất hiện ở lượt sút thứ 7. Solly March dứt điểm vọt xà ngang, trong khi đó Victor Lindelof của MU thực hiện thành công. Với chiến thắng 7-6 ở loạt sút luân lưu, Quỷ đỏ vào chơi trận chung kết gặp Man City.

De Gea đọc thói quen đá 11m của Brighton và cái kết 1
 
De Gea

De Gea nghiên cứu thói quen đá 11m của cầu thủ Brighton

Ở trận đấu với Brighton, thủ môn David de Gea của MU đã không có một pha cản phá thành công nào. Cú dứt điểm của Solly March đưa bóng đi vọt xà ngang chứ không phải do thủ thành sinh năm 1990 cản phá. Thậm chí Robert Sanchez đã nhiều lần đoán đúng hướng, thậm chí chạm tay vào bóng, nhưng không thể cứu thua.

Về phía De Gea, anh thường đoán sai hướng sút của đối thủ. Máy quay ghi lại hình ảnh cứ sau một lượt đá, cầu thủ người TBN lại ra tham khảo thói quen đá 11m của cầu thủ Brighton được giấu trong chiếc khăn, thế nhưng thật bất ngờ là anh không cản phá được quả đá nào của đối phương.

De Gea đọc thói quen đá 11m của Brighton và cái kết 2

De Gea không cản được cú đá nào của cầu thủ Brighton

Như vậy là MU đã tìm được niềm vui chiến thắng sau khi để Sevilla loại ở tứ kết Europa League. Trận đấu tiếp theo của Quỷ đỏ là cuộc đọ sức với Tottenham ở Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X