Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea:" Đó là pha cứu thua tuyệt vời"

Chủ Nhật 05/10/2014 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 De Gea - người anh hùng níu giữ chiến thắng cho Manchester United đã nói về pha cứu thua trên chấm penalty cuối hiệp một.

Sau trận thắng chật vật Westham cuối tuần trước, Man Utd tiếp tục nuôi hy vọng về việc trở lại đường ray chiến thắng khi tiếp đón một Everton kém ổn định ngay trên Old Trafford. Tuy nhiên, kịch bản quen thuộc của Man Utd mùa này lại tái hiện khi "Quỷ đỏ" có chiến thắng khá chật vật.

De Gea đã có một trận đấu tuyệt vời khi giúp M.U giữ được chiến thắng
De Gea đã có một trận đấu tuyệt vời khi giúp M.U giữ được chiến thắng

Khởi đầu tốt với bàn thắng của Di Maria nhưng Man Utd lại khiến các CĐV tiếp tục "sống trong sợ hãi". Cuối hiệp một, Luke Shaw phạm lỗi trong vòng cấm nhưng De Gea trở thành người hùng khi cản phá thành công cú penalty của Leighton Baines trong vòng cấm.

Tuy nhiên, Man Utd cũng không tránh khỏi bị thủng lưới khi Naismith đánh đầu quyết đoán gỡ hòa cho Everton. Falcao sau đó ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Man Utd. Tuy nhiên, De Gea mới là người hùng níu giữ chiến thắng cho "Quỷ đỏ" trong trận này khi cản phá cú dứt điểm của Osman đúng vào phút 90.

Là người hùng của trận đấu nhưng De Gea nói về mình rất ít:" Tôi nghĩ chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Trong 10 phút cuối, họ tạo ra sức ép rất lớn nhưng tôi đã từ chối những cơ hội đó và tôi hạnh phúc. Tôi nghĩ mình đã có những pha cứu thua tốt. Trong tình huống penalty, tôi không nhìn thấy bóng nhưng đã phản xạ kịp thời".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X