Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Arsenal, De Gea đi vào lịch sử MU

Chủ Nhật 31/01/2021 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 0-0 với Arsenal, David De Gea chính thức đánh dấu một cột mốc vô cùng đáng nhớ tại MU trong sự nghiệp.

De Gea đánh dấu cột mốc đáng nhớ cùng MU

MU hòa Arsenal 0-0 trong trận cầu tâm điểm vòng 21 Premier League 2020/21. Với kết quả này, thủ môn De Gea đánh dấu cột mốc đáng nhớ với lần thứ 150 giữ sạch lưới trong màu áo MU trên mọi đấu trường.

Thành tích trên được anh thiết lập sau gần 10 năm thi đấu tại Old Trafford. Thủ môn người Tây Ban Nha đứng thứ tư trong danh sách những thủ môn giữ sạch lưới nhiều lần nhất cho MU sau Peter Schmeichel (178 trận), Alex Stepney (174 trận) và Gary Bailey (161 trận).

Hòa Arsenal, De Gea đi vào lịch sử MU hình ảnh
De Gea đã có 150 trận giữ sạch lưới cho MU.

Sau khi gây thất vọng mùa trước, De Gea nhanh chóng lấy lại phong độ cao mùa này và trở thành lựa chọn số một nơi khung gỗ MU. Với việc mới chỉ 30 tuổi và còn có thể thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm nữa. thủ môn người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể nghĩ tới việc lập kỉ lục về số trận giữ sạch lưới trong lịch sử MU.

Song, niềm vui của De Gea chắc chắn sẽ không trọn vẹn. Kết quả hòa 0-0 với Arsenal khiến anh cùng các đồng đội bị đội đầu bảng Man City gia tăng khoảng cách lên thành 3 điểm. MU cũng đã đá nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Jamie Carragher: Để vô địch NHA, MU cần...Jamie Carragher: Để vô địch NHA, MU cần...
Theo nhận định của cựu cầu thủ Liverpool, Jamie Carragher thì đội hình MU cần thêm một tiền đạo ở đẳng cấp cao để có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh.
Dư âm Arsenal vs MU: Dấu hỏi bản lĩnhDư âm Arsenal vs MU: Dấu hỏi bản lĩnh
Thêm một trận đấu nữa, Quỷ đỏ không thể đánh bại một đối thủ lớn. Dư âm Arsenal vs MU chứng tỏ, thầy trò Solskjaer còn quá nhiều điều phải làm để trở thành một...
Ngỡ ngàng với phong độ của MU vs Big Six: 6 trận, 1 bàn, 0 chiến thắngNgỡ ngàng với phong độ của MU vs Big Six: 6 trận, 1 bàn, 0 chiến thắng
Thêm một lần nữa, Man United chứng tỏ họ không thể hiện được bản lĩnh trước những trận đấu lớn, với kết quả hoà không bàn thắng trước Arsenal rạng sáng nay.
Luke Shaw: MU cần phải thắng những trận như thế nàyLuke Shaw: MU cần phải thắng những trận như thế này
Có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng, Man United chỉ kiếm được 1 điểm trước Arsenal và điều đó khiến Luke Shaw không vui vẻ gì.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X