Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị VAR báo hại, De Gea đẩy thành công 11m vẫn… thủng lưới

Chủ Nhật 20/09/2020 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trong trận đầu tiên mùa giải, Man United đã phải nhận những quyết định nghiệt ngã của công nghệ VAR, với đặc sản penalty của chính họ mùa trước.

De Gea bị VAR cướp ‘bàn thắng’

Cụ thể trong tình huống diễn ra ở phút 70, Man United đã phải nhận quả phạt đền sau khi trọng tài theo dõi lại băng ghi hình. Victor Lindelof được xác định đã để bóng chạm tay trong vòng cấm địa, và trọng tài Martin Atkinson đã trao cho Crystal Palace quả 11m.

De Gea đẩy thành công 11m nhưng vẫn thủng lưới hình ảnh
Đầu tiên, Victor Lindelof giúp Palace được hưởng 11m
Trên chấm phạt đền, Ayew đã bị thủ môn David De Gea cản phá, với cú sút khá nhẹ. Thủ thành người Tây Ban Nha tỏ ra rất vui mừng khi đã rất lâu, anh mới đẩy được một quả penalty.

Bị VAR báo hại, De Gea đẩy thành công 11m vẫn… thủng lưới hình ảnh 2
De Gea cứu thua trên chấm phạt đền

Drama chưa dừng lại, khi trận đấu tiếp diễn được 1 phút, trọng tài Atkinson tiếp tục thu hút sự chú ý với tình huống thổi còi tiếp theo. Ông xác định De Gea đã cản phá sai luật, khi dâng lên trước khi Ayew sút bóng ở quả pen đầu, và trao cho Palace quyền đá phạt lại.

Bị VAR báo hại, De Gea đẩy thành công 11m vẫn… thủng lưới hình ảnh 2
Và ở lần thứ 2, De Gea đã bị Zaha đánh bại
Lần này, Đại bàng thay đổi người sút phạt và Zaha đã hạ gục De Gea, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách. Nhận đòn đau, MU không thể gỡ hoà và thua chung cuộc với tỷ số 3-1.
Tân binh Van de Beek lập công ngay trận ra mắt, Quỷ đỏ vẫn chết gục vì Lindelof
Được chơi trên sân nhà, có thực lực mạnh hơn, nhưng MU đã có một ngày thi đấu tệ hại và nhận thất bại ê chề 1-3. Điểm sáng duy nhất của MU là việc tiền vệ tân...
Siêu Haaland lập cú đúp, Dortmund ra quân suôn sẻ ở Bundesliga 2020/21
Bầu không khí lễ hội trở lại với chảo lửa Signal Iduna Park khi 10.000 khán giả được vào sân. Các cầu thủ Dortmund không thể làm thất vọng các CĐV nhà trong...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X