Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea: "Đây là mùa giải tốt nhất của tôi ở MU"

Chủ Nhật 13/05/2018 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành David De Gea cho rằng mùa giải 2017/18 hiện tại là mùa giải mà anh chơi tốt nhất kể từ khi chuyển đến thi đấu cho Man United.
De Gea được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa giải này bởi các đồng đội và CĐV. Đây là lần thứ 4 mà thủ thành người Tây Ban Nha được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất. Anh cũng là cái tên đầu tiên trong lịch sử MU làm được điều đó.

De Gea cũng mới giành được giải thưởng Găng tay Vàng Premier League lần đầu tiên trong sự nghiệp. Sau trận hòa 0-0 trước West Ham, De Gea đã có 18 trận giữ sạch lưới mùa này, nhiều hơn 2 trận so với Ederson khi mùa giải chỉ còn lại 1 vòng đấu.

De Gea co mua giai tot nhat o MU hinh anh

De Gea có mùa giải tốt nhất ở MU


Trong bài phát biểu trên tờ United Review, De Gea cho rằng đây chính là mùa giải tuyệt nhất của anh kể từ khi đầu quân cho Quỷ đỏ.

“Tôi nghĩ đây là một mùa giải hoàn thiện với tôi. Có lẽ nó là mùa giải tốt nhất kể từ khi tôi đến Man United. Bạn luôn có cảm giác sung sướng khi giúp đỡ được cho đội bóng. Tôi luôn cố gắng đạt phong độ cao nhất có thể để kiếm điểm về cho toàn đội.

“Điều quan trọng nhất luôn là giúp đỡ đội bóng bằng mọi cách có thể. Duy trì được sự ổn định đó theo tôi là điều làm nên sự khác biệt”.

De Gea cũng chia sẻ đôi điều về cuộc đua vô địch năm nay. Tuy rằng Man United đã tiến bộ đáng kể so với những mùa giải trước nhưng cuối cùng họ vẫn không thể bắt kịp Man City.

“Tôi nghĩ rằng với Man United, ngôi nhì bảng cũng là không đủ để thỏa mãn tham vọng của đội bóng. Chúng tôi cần phải chiến đấu hết mình để giành được một danh hiệu nào đó. Chúng tôi có cơ hội để làm điều đó với trận chung kết FA Cup tuần sau.

“Man United là một đội bóng có khả năng đi tới những trận chung kết, giành chức vô địch và biến đội bóng này trở nên lớn hơn nữa. Tôi tin rằng đó là điều quan trọng nhất. Lúc nào chúng tôi cũng phải cạnh tranh danh hiệu và giữ Man United ở vị thế của một gã khổng lồ”.

Xem thêm những tin tức khác về MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X