Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea: "Đây là khoảng thời gian tồi tệ nhất của tôi từ khi gia nhập MU"

Thứ Hai 07/10/2019 02:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá thất vọng sau trận thua Newcastle, thủ môn De Gea đã thừa nhận anh không thể nào chấp nhận nổi kết quả này, cũng như những gì toàn đội thể hiện từ đầu mùa giải đến giờ.


Thủ môn De Gea đau đớn nói về Quỷ đỏ

Để đội bóng xếp áp chót trên bảng xếp hạng Newcastle hạ gục, MU đã tụt xuống vị trí thứ 12 và vẫn chưa có dấu hiệu chạm đáy. Với vai trò là cầu thủ giàu kinh nghiệm trong phòng thay đồ, David De Gea đã nói lên cảm giác đau đớn của mình.

Thủ thành người Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi cần phải cải thiện rất nhiều điều, tất cả mọi thứ. Tôi không biết phải nói gì, ngoài nỗ lực chiến đấu và luyện tập chăm chỉ từng ngày. Đây là thời điểm cực kỳ khó khăn với chúng tôi.

Thủ môn De Gea Đây là khoảng thời gian tồi tệ nhất của tôi tại MU hình ảnh

Thủ môn De Gea chia sẻ sau trận thua Newcastle


Thậm chí, có thể nói đây là khoảng thời gian tồi tệ nhất của tôi từ khi gia nhập MU. Tôi không biết tại sao và những gì đã xảy ra, chỉ có thể gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi tiếp tục thủng lưới trong tình huống MU được hưởng phạt góc (bị cướp bóng phản công), điều đó không thể xảy ra và không thể chấp nhận, không chỉ trong trận đấu mà toàn bộ mùa giải này."

Trong khi đó, Ole Gunnar Solskjaer khẳng định MU sẽ không đời nào nghĩ đến Top 6, mà sẽ đặt mục iêu cạnh tranh Top 4. Cùng với đó, ông cho biết toàn đội sẽ trao đổi và tìm ra giải pháp cải thiện lập tức.

Thống kê Newcastle 1-0 MU: Quỷ đỏ nối dài kỷ lục buồn
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Newcastle 1-0 MU vòng 8 Premier League mùa giải 2019-20.
Ngạc nhiên chưa? MU tuyên bố muốn chạm trán Liverpool ngay lập tức
Tương đương với nỗi thất vọng tràn trề của Man United, sự lạc quan của HLV Solskjaer không có chiều hướng suy giảm chút nào.
Newcastle 1-0 MU (KT): Thua tâm phục khẩu phục, Quỷ đỏ chìm sâu vào khủng hoảng
Ngày này qua ngày khác, trận này qua trận khác, các Manucians trung thành phải tiếp tục chứng kiến bộ mặt bạc nhược và vô hồn của đội nhà. Không có một chút...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X