Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: David De Gea đã ở rất gần Real Madrid

Thứ Sáu 26/06/2015 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo đó, thủ thành số 1 của United đã rao bán căn biệt thự của mình ở ngoại ô thành phố Manchester. Điều này chứng tỏ tương lai của De Gea ở sân Old Trafford coi như chấm dứt.

NONG David De Gea d o rat gan Real Madrid hinh anh
Cận cảnh căn biệt thự trị giá 2,75 triệu bảng của De Gea

Thương vụ David De Gea đến Real Madrid hay tiếp tục ở lại Manchester United đã làm báo chí tốn quá nhiều giấy mực suốt thời gian qua. Và có lẽ thương vụ chuyển nhượng này đang đi tới hồi kết. Khả năng thủ thành người Tây Ban Nha cập bến sân Santiago Bernabeu hiện tại là rất cao. Bởi mới đây, người gác đền của M.U đã chính thức rao bán căn biệt thự của mình với giá 2,75 triệu bảng. Bất cứ ai quan tâm đều có thể vào trang web RightMove.co.uk để tham khảo thiết kế chi tiết ngôi nhà của De Gea.

Hiện tại, khúc mắc duy nhất khiến hai đại gia của châu Âu chưa thực hiện cú “áp phe” này là vấn đề giá cả. Theo tin chuyển nhượng MU mới nhất ngày hôm nay 26/6 từ báo chí Anh, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang làm khó Quỷ đỏ trong thương vụ này. Ban lãnh đạo Real chỉ muốn mua De Gea với giá “bèo” 13 triệu bảng. Trong khi đó, Man United biết rõ rằng thủ môn sinh năm 1990 này đáng giá hơn thế rất nhiều

M.U bị ép giá trong thương vụ này cũng là điều dễ hiểu bởi De Gea rất muốn trở về quê hương Madrid của anh. Trong khi đó, hợp đồng của thần gác đền 24 tuổi với Man đỏ sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Đồng nghĩa với việc nếu đội chủ sân Old Trafford không bán De Gea trong hè này thì họ sẽ không nhận được xu nào nếu ngôi sao hàng đầu này nhất quyết không kí hợp đồng mới đồng nghĩa được ra đi tự do vào năm sau.

Real biết rất rõ thủ môn người Tây Ban Nha muốn gì và họ thoải mái ép giá xuống mức thấp nhất có thể để làm khó Man đỏ. Tuy nhiên Man Utd không dễ bị xỏ mũi như vậy. Họ lợi dụng sự bất hòa giữa Ramos với ban lãnh đạo của Kền kền trắng để lôi kéo siêu hậu vệ 29 tuổi về “Nhà hát của những giấc mơ”. Nửa đỏ thành Manchester đã đưa ra lời đề nghị đổi De Gea và một số tiền khoảng 18 triệu euro để có sự phục vụ của trung vệ Tây Ban Nha. Hiện hai bên vẫn đang tiếp tục cuộc chiến trên bàn chuyển nhượng và mọi chuyện có lẽ sẽ được ấn định trong chỉ một cho đến hai tuần nữa sau khi kì chuyển nhượng hè 2015 chính thức mở cửa.

Xem lại màn trình diễn xuất sắc của siêu thủ môn David De Gea trong mùa giải 2014/15:

 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X