Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea đang không hài lòng với hàng thủ MU

Thứ Sáu 04/01/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera tiết lộ rằng, David de Gea không hài lòng với hàng thủ MU. Thủ thành 28 tuổi muốn hàng thủ đội chủ sân Old Trafford thi đấu tốt hơn trong thời gian tới.

M.U chỉ giữ sạch lưới 1 trận dưới thời Solskjaer


Mùa giải này, hàng thủ M.U đang chơi cực kỳ tệ hại. Dưới thời Mourinho, đội chủ sân Old Trafford phải nhận tới 1.7 bàn thua/trận, họ là một trong những CLB phải nhận nhiều bàn thua nhất Ngoại hạng Anh mùa giải này.
Ander Herrera David de Gea không hài lòng với hàng thủ MU hình ảnh

Hàng thủ MU giữ sạch lưới lần đầu tiên sau 7 trận


Khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản Old Trafford, ông đã giúp M.U giành những chiến thắng ấn tượng. 4 trận dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Na Uy, Quỷ đỏ ghi ít nhất 2 bàn/trận, họ có tổng cộng 14 bàn thắng. Với sự xuất sắc của hàng công, đội chủ sân Old Trafford giành trọn vẹn 12 điểm tối đa.

Tuy nhiên, hàng thủ đang là điểm trừ của Man đỏ. 4 trận dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân 45 tuổi, M.U chỉ giữ sạch lưới duy nhất 1 lần. Mặc dù hàng thủ đã được cải thiện so với khi Mourinho còn tại vị, nhưng rõ ràng việc để Cardiff, Huddersfield và Bournemouth chọc thủng lưới là điều khiến NHM của họ không thể hài lòng.


De Gea không hài lòng với hàng thủ MU


Ander Herrera tiết lộ rằng, David de Gea không hài lòng với hàng thủ MU. Thủ thành 28 tuổi muốn hàng thủ đội chủ sân Old Trafford thi đấu tốt hơn trong thời gian tới.
Herrera tiet lo rang De Gea khong hai long voi hang thu MU

Herrera tiết lộ rằng De Gea không hài lòng với hàng thủ MU


“De Gea không thực sự hài lòng mặc dù M.U vẫn đều đặn giành những chiến thắng, cậu ấy không hài lòng với hàng thủ. Chúng tôi cần thi đấu tập trung hơn, chúng tôi cần giữ sạch lưới để De Gea cảm thấy vui vẻ”.

“Tôi đã nói chuyện với cậu ấy sau mỗi trận đấu của M.U, cậu ấy đã cảm thấy vui hơn khi M.U không nhận bàn thua trước Newcastle. De Gea muốn chúng tôi tiếp tục duy trì thành tích này, cậu ấy muốn đội bóng tiếp tục giữ sạch lưới”.

Thủ môn 28 còn hợp đồng với M.U đến Hè 2020. Trong một diễn biến mới nhất, David de Gea sẵn sàng ký hợp đồng với MU. Cầu thủ người TBN muốn nhận 300.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X