Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Buồn cho Dean Henderson: De Gea đang ở đỉnh cao sự nghiệp

Thứ Bảy 26/09/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn De Gea khẳng định anh đang cảm thấy rất tự tin với phong độ của mình.

De Gea tự tin là số 1

Dù mới thất bại trong ngày ra quân trước Palace, trong khi Dean Henderson giúp MU giành chiến thắng và sạch lưới trước Luton – vẫn không có điều gì thay đổi với sự xuất hiện của David De Gea trong khung gỗ Man United.
Chia sẻ về phong độ của mình, thủ thành người Tây Ban Nha cho biết: “Ngay lúc này, tôi cảm thấy mình đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Tôi đang rất tự tin và rất lạc quan, điều đó là vô cùng quan trọng. Giờ là lúc chúng tôi giành chiến thắng trở lại và đem về những danh hiệu. Mọi thứ rất tuyệt vời.

Thủ môn De Gea đang đạt đỉnh cao phong độ hình ảnh
De Gea đang cảm thấy rất tự tin

Mỗi ngày, tôi đều được luyện tập với các HLV và các thủ môn. Chúng tôi luôn học hỏi lẫn nhau và thúc đẩy nhau cùng tiến bộ. Rất quan trọng khi bạn có cảm nhận tốt về các thủ môn khác. Chúng tôi đang cảm thấy 100% tự tin và sẵn sàng hướng đến cạnh tranh danh hiệu.”
Nói về thất bại trận mở màn, thủ môn De Gea tiếp tục: “Thực tế là trận đấu đó chúng tôi chơi không tốt. Đó là một khoảng thời gian kỳ lạ khi bạn không có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới, nhưng đội nào cũng vậy.

Giờ là lúc giành chiến thắng trở lại. Mùa giải vừa qua, chúng tôi đã có giai đoạn cuối mùa rất mạnh mẽ, và Man United cần duy trì phong độ như 10 trận đấu cuối cùng. Chúng tôi cần đem đến những màn trình diễn tốt nhất của mình.”
18h30 tối nay, De Gea và các đồng đội sẽ hướng đến 3 điểm đầu tay với chuyến làm khách trên sân Brighton.

Nhận định Brighton vs MU (18h30 ngày 26/9): Chiến thắng đầu tay
Có bước đà tâm lý sau chiến thắng tại cúp Liên đoàn, thầy trò Solskjaer đang hướng đến 3 điểm đầu tiên ở giải Ngoại hạng. Dưới đây là những nhận định Brighton...
Nhận định West Brom vs Chelsea (23h30 ngày 25/9): Loay hoay với những thử nghiệm
Với quá nhiều tân binh cập bến cùng một lúc, HLV Lampard đang loay hoay trong việc tìm ra một đội hình mạnh nhất cho Chelsea ở thời điểm này. Và chuyến hành...
Solskjaer ca ngợi tân binh nơi hàng thủ
Trong khi Victor Lindelof liên tục mắc sai lầm và thể hiện sự hụt hơi, Quỷ đỏ đã đón chào sự bổ sung chất lượng từ Eric Bailly, người đã bình phục chấn thương...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X