Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea đang cố gắng để vươn tới vị trí thủ môn hay nhất thế giới

Thứ Ba 18/06/2013 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Thủ môn của Man Utd - David de Gea mới đây đã tiết lộ rằng, anh đang cố gắng để hoàn thiện bản thân mình để có thể được đứng trong hàng ngũ những thủ môn xuất sắc nhất của bóng đá thế giới.

Thủ môn người Tây Ban Nha này cập bến Old Trafford vào năm 2011 từ Atletico Madrid và sau một thời gian làm quen với môi trường mới, ở mùa giải vừa qua anh đã thể hiện được một phong độ hết sức tuyệt vời trong đội hình của Sir Alex.

david de gea
David de Gea đã có một mùa giải tuyệt vời với Man Utd

Thủ thành 22 tuổi này hiện đang làm nhiệm vụ quốc tế cho đội tuyển Tây Ban Nha ở giải vô địch U21 châu Âu ở Israel đã khẳng định rằng, mục tiêu hàng đầu của anh là cố gắng để trở thành thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

"Tôi hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều. Sau những kinh nghiệm đã thu được trong rất nhiều các trận đấu của Man Utd, tôi đã tự tin hơn và chắc chắn hơn về khả năng của bản thân mình. Tôi rất biết ơn những gì mà Man Utd đã giành cho bản thân tôi, từ sự quan tâm khi tôi còn là cầu thủ của Atletico và sau đó đã đặt niềm tin rất lớn vào khả năng của tôi." De Gea nói trên tờ AS.

Bên cạnh đó, De Gea cũng cho biết thêm rằng, anh đang cố gắng hết sức để tự hoàn thiện khả năng của bản thân và sớm được đứng trong hàng ngũ của những cầu thủ hay nhất trên thế giới.

"Mục tiêu lớn nhất của tôi là được đứng ngang hàng với những ngôi sao hàng đầu thế giới. Đó chính là ước mơ của tôi ngay từ khi còn là một cậu bé và tôi đang nỗ lực hết sức mình để hoàn thành ước mơ đó. Tôi hiện đang có được sự hưng phân cũng như đang có một phong độ tốt. Điều này có được sau một mùa giải tuyệt vời với Man Utd, tuy nhiên tôi vẫn còn rất trẻ và tôi nghĩ rằng tôi vẫn cần học hỏi thêm nhiều điều nữa, cũng như tự hoàn thiện khả năng của mình để có thể trở thành thủ môn số một thế giới." De Gea chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X