Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mắc sai lầm trước Everton, De Gea lập tức bị "trảm"?

Thứ Hai 08/02/2021 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn khiến MU hòa 3-3 trước Everton, vị trí bắt chính của De Gea tại MU lúc này lung lay dữ dội.

De Gea mắc sai lầm

Phong độ không tốt của De Gea là một trong những nguyên nhân khiến MU để Everton cầm hòa 3-3 ngay trên sân nhà. Thủ môn người Tây Ban Nha để thủng lưới trong cả ba cú sút trúng đích của Everton trong trận đấu.

Thậm chí, De Gea trực tiếp mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên. Pha đẩy bóng thiếu an toàn của thủ thành sinh năm 1990 khiến Docoure dễ dàng đệm bóng vào gôn trống.

Sau trận đấu, De Gea cũng trở thành thủ môn có thống kê tệ thứ nhì Premier League trong số những người gác đền ra sân trên 15 trận mùa này. Tỉ lệ cứu thua thành công của anh chỉ dừng lại ở mức 60.9%.

Mắc sai lầm trước Everton, De Gea lập tức bị trảm hình ảnh
Sai lầm của De Gea trong trận gặp Everton.

Theo thông tin mới nhất, HLV Solskjaer nhiều khả năng sẽ để Dean Henderson bắt chính ở cuộc đối đầu West Ham tại vòng 5 FA Cup 2020/21 tới. Chiến lược gia người Na Uy mới đây cũng đã bóng gió về kế hoạch thay đổi nơi khung gỗ Quỷ Đỏ:

"Bất cứ ai cũng phải chiến đấu giành vị trí. MU đang có lực lượng giàu tính cạnh tranh. Ai cũng phải cố gắng hết sức nếu muốn đá chính. Không có ngoại lệ nào ở đây cả."

Mắc sai lầm trước Everton, De Gea trở thành quả tạ tại MUMắc sai lầm trước Everton, De Gea trở thành quả tạ tại MU
Thủng lưới 3 bàn khiến MU bị cầm hòa 3-3 trước Everton, De Gea đánh dấu thống kê siêu tệ với màn trình diễn tại Premier League mùa này.
De Gea kiến tạo cho Doucoure ghi bàn, HLV Solskjaer nói gì?De Gea kiến tạo cho Doucoure ghi bàn, HLV Solskjaer nói gì?
Thủ môn David de Gea chơi không tốt trong trận hòa 3-3 của MU trước Everton, song HLV Solskjaer vẫn lên tiếng bảo vệ cầu thủ người Tây Ban Nha.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Everton: David de Gea tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Everton: David de Gea tệ nhất
Với màn trình diễn không mấy ấn tượng ở hòa 3-3 của MU trước Everton, thủ môn David de Gea bị trang Manchestereveningnews chấm điểm thấp nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X