Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Peter Schmeichel phát biểu sốc về De Gea

Thứ Tư 08/07/2020 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù thủ môn David de Gea liên tiếp mắc sai lầm sau đại dịch Covid-19, song huyền thoại Peter Schmeichel vẫn đánh giá cao những màn trình diễn của ngôi sao người Tây Ban Nha.

De Gea có thể chơi bóng đỉnh cao thêm 10 năm nữa


Kể từ sau đại dịch Covid-19, thủ môn David de Gea đã mắc 2 sai lầm trong những trận đấu của MU ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao người Tây Ban Nha không thể cản phá cú đá của Steven Bergwijn ở trận hòa 1-1 trước Tottenham, sau đó anh để Stanislas của Bournemouth đánh bại ở cự ly rất hẹp.
Peter Schmeichel phát biểu sốc về thủ môn David De Gea hình ảnh

Peter Schmeichel bênh vực De Gea


Chứng kiến màn trình diễn không quá ấn tượng của De Gea, các huyền thoại của MU như Roy Keane, Rio Ferdinand hay Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích dữ dội. Đã có những tin đồn cho rằng MU sẽ gọi lại thủ môn Dean Henderson ở mùa giải tới.

Ngôi sao người Anh đang chơi bùng nổ trong màu áo Sheffield United theo dạng cho mượn, anh cũng đã sẵn sàng trở lại Old Trafford cạnh tranh vị trí bắt chính. Tuy nhiên, huyền thoại Peter Schmeichel của MU vừa có những tuyên bố bất ngờ về De Gea, ông nói với trang web của MU:

"Phong độ của De Gea có lúc lên lúc xuống, nhưng phải thừa nhận rằng cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất trong đội hình MU hiện tại, không có gì phải nghi ngờ gì về điều đó. 5 năm gần nhất thì 4 năm cậu ấy được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng, điều đó cho thấy các đồng đội và NHM đánh giá cao De Gea như thế nào".

"Không dễ dàng với một thủ môn, và tôi cần phải bảo vệ cậu ấy. Tôi vẫn hài lòng với những gì De Gea thể hiện, tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể chơi tốt trong 10 năm nữa. De Gea đủ sức trở thành thủ môn số 1 của MU đến khi 40 tuổi".

NÓNG: West Ham khởi động chiến dịch giải cứu Lingard
Theo thông tin mới nhất được tờ báo uy tín Independent chia sẻ, HLV David Moyes đang muốn đem 2 học trò cũ về West Ham, trong đó có Jesse Lingard.
Greenwood sẽ khiến Rashford bị loại khỏi đội hình MU
Cựu HLV Glenn Hoddle cho rằng Greenwood sẽ chiếm suất đá chính của Rashford trong tương lai.
Chủ tịch Barca lên tiếng về khả năng mua lại Neymar
Chủ tịch Josep Bartomeu đã phủ nhận khả năng Neymar tr ở lại Barca trong tương lai gần bởi thị trường chuyển nhượng bị ảnh hưởng tiêu cực vì Covid-19.
Góc nhìn: BÍ MẬT của MU sẽ được BẬT MÍ trong 13 ngày tới?
Với 5 trận đấu sắp tới gói gọn trong vòng 13 ngày, Manchester United xác nhận rằng điểm yếu của họ có thực sự trở thành điểm mạnh hay không.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X