Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea có thể chia tay Man Utd vì Champions League

Thứ Tư 14/11/2018 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lo ngại của Eric Steele, cựu HLV thủ môn ở sân Old Trafford, về chuyện tương lai đi ở của cậu học trò cũ người Tây Ban Nha.

De Gea rời Man Utd vì danh hiệu?

David De Gea đang bước vào năm cuối hợp đồng và mặc dù Man Utd có quyền kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm một mùa giải với thủ môn người Tây Ban Nha, khả năng anh chia tay sân Old Trafford trong hè 2019 vẫn được đánh giá không hề nhỏ.

Tất nhiên, nguyên nhân chính yếu vẫn xuất phát từ tham vọng cải thiện sự nghiệp của De Gea ở giai đoạn đỉnh cao đương thời. Tài năng và đẳng cấp hàng đầu thế giới của anh rõ ràng xứng đáng với những danh hiệu lớn, những chiếc cúp vô địch danh giá như Champions League, trong khi Quỷ Đỏ vẫn cứ thế trượt dài sa sút và xuống dốc không phanh đã suốt nửa thập kỷ qua.

Thủ môn De Gea rời MU vì các danh hiệu lớn như Champions League hình ảnh
Thủ môn De Gea rời MU vì các danh hiệu lớn như Champions League

Tình hình gần đây khiến các CĐV Man Utd lo sốt vó khi đích thân De Gea đã lên tiếng úp mở về chuyện ra đi. Theo đó, cựu ngôi sao Atletico Madrid không mạnh dạn khẳng định sẽ cam kết tương lai ở lại Old Trafford, mặc dù được ưu ái đề nghị chế độ đãi ngộ mới lên đến 280.000 bảng/tuần.

Mới đây, thầy cũ Eric Steele cũng bày tỏ mối quan ngại sâu sắc của mình về khả năng gắn bó trong màu áo Quỷ Đỏ của cậu học trò một thời. Phát biểu của cựu HLV thủ môn dưới triều đại Sir Alex Ferguson: “Tất nhiên xét về mặt tình cảm, David vẫn hoàn toàn yêu Man Utd, đặc biệt sau những gì được người hâm mộ dành cho và không ngừng ủng hộ.”

“Mặc dù vậy thì thực sự cũng chẳng thể trách cậu ấy đặt dấu hỏi cho tham vọng hay khả năng giành những danh hiệu lớn của đội bóng, kéo theo ý nghĩ muốn ra đi ít nhiều. Cậu ấy đã 28 tuổi và đẳng cấp hàng đầu thế giới ấy xứng đánh với chức vô địch Champions League, thứ mà nhiều đội bóng lớn mạnh khác có thể đáp ứng dễ dàng hơn.”

“Tôi mong David có thể vô địch Champions League và chỉ hy vọng cậu ấy sẽ làm được điều đó với Man Utd, bằng không thì tôi không biết và không muốn nghĩ đến nữa. Nếu cậu ấy ra đi, một quyết định không đáng trách chút nào, đó sẽ là tổn thất lớn không chỉ đối với Man Utd mà cho cả Premier League.”

Thời điểm hiện tại thì mặc dù không còn sự theo đuổi của Real Madrid, De Gea vẫn chưa bao giờ là món hàng hết hot trên thị trường chuyển nhượng và trong mắt nhiều đại gia Châu Âu khác, đơn cử tiêu biểu lúc này là Paris Saint-Germain của Pháp và Juventus của Ý.

Dư âm Juventus 1-2 Man Utd: Câu chuyện về hai chàng thủ môn
Với màn trình diễn xuất sắc trong khung gỗ đêm Turin kinh điển, David De Gea thêm một lần chứng minh vì sao Man Utd cần phải gấp rút ký hợp đồng mới với anh,...
Ai rời Man Utd cũng được, trừ...De Gea
Khác với Premier League, nơi mà De Gea đã phải vào lưới nhặt bóng tới 19 lần chỉ sau 11 vòng đấu, điều chưa từng xảy ra, ngay cả trong những thời điểm thảm hại...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X