Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

‘De Gea đủ sức chơi cho Barca hoặc Man City’

Thứ Năm 09/05/2019 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frans Hoek tin David De Gea có thể chơi cho Barca hoặc Man City. Dù đang trải qua quãng thời gian khó khăn, cựu HLV thủ môn của Manchester United vẫn tin tuyển thủ Tây Ban Nha có đẳng cấp đáng nể.

Theo lời cựu HLV thủ môn của Manchester United, Frans Hoek thì David De Gea hoàn toàn đủ khả năng để chơi cho những đội bóng mạnh như Barcelona hoặc Manchester City.
 

De Gea sa sút phong độ


Mùa giải 2018/19 chứng kiến De Gea sa sút phong độ đáng kể. Những sai lầm nơi người gác đền 28 tuổi xuất hiện liên tục và khiến M.U phải trả giá bằng những bàn thua. Nguyên nhân cho việc này được cho là liên quan đến tương lai không chắc chắn của anh tại sân Old Trafford.

Frans Hoek tin David De Gea có thể chơi cho Barca hoặc Man City hình ảnh
De Gea mắc một số sai lầm thời gian qua

Hợp đồng của De Gea với M.U sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2020 song đôi bên chưa thể đạt được thỏa thuận gia hạn. Đang có những lời mời chào tới từ Paris Saint-Germain, đội sẵn sàng trả mức lương khủng khiếp 450 nghìn bảng/ tuần để có chữ ký của tuyển thủ Tây Ban Nha.
 

Vẫn được Frans Hoek đánh giá cao


Frans Hoek - người đảm nhận vai trò HLV thủ môn của M.U dưới thời Louis van Gaal cho rằng De Gea có thể chơi cho Barca hoặc Man City – những CLB hàng đầu châu Âu hiện nay. Theo người đàn ông 62 tuổi, đẳng cấp của thủ thành này vẫn ở tầm thế giới.

De Gea co tran thu 100 giu sach luoi o Ngoai hang Anh
Anh vẫn được Frans Hoek đánh giá cao

“Tôi đã làm việc với De Gea trong 2 năm tại Manchester United và tôi phải nói rằng cậu ấy ở một đẳng cấp thực sự cao”, Hoek nói với Marca. “Không dễ để chơi 3 trận/ tuần như ở Anh và duy trì phong độ cao.”

“Luôn tồn tại những bất ngờ ở đó, nơi mọi đội bóng đều có thể bị đánh bại. Nhưng De Gea đã bắt rất tốt. Những sai lầm từ cậu ấy luôn là rất hiếm hoi. De Gea có thể chơi cho Barcelona hoặc Man City bởi khả năng chơi bóng bằng chân là một trong những phẩm chất của cậu ấy.”

Có điều Barcelona và Man City đều không có nhu cầu tìm thủ môn mới vào lúc này. Barca đang có Marc-Andre ter Stegen là số 1 không thể tranh cãi và rất được tin tưởng. Trong khi đó, Man City cũng có Ederson rất phù hợp với triết lý và yêu cầu từ phía HLV Pep Guardiola.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X