Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea chuẩn bị ra đi, Valdes còn “thêm dầu vào lửa”

Thứ Ba 19/05/2015 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của M.U đang nóng hơn bao giờ hết với thương vụ De Gea, và mới đây cả Victor Valdes cũng đã lên tiếng về tương lai của người đồng nghiệp.

Chuyen nhuong MU Valdes gop phan day De Gea ra khoi Old Trafford hinh anh
Valdes sẽ được bắt chính nếu De Gea rời Man Utd

Kỳ chuyển nhượng mùa hè còn chưa bắt đầu nhưng ngay từ lúc này đã có rất nhiều thương vụ đáng chú ý được manh nha. Một trong số đó chính là việc David De Gea chuẩn bị rời Manchester United để đầu quân cho Real Madrid. Suốt những ngày gần đây, tình hình chuyển nhượng của M.U luôn là chủ đề nóng trên các mặt báo, và dĩ nhiên tương lai của De Gea là thông tin được chú ý hàng đầu.

Mới đây, người đồng nghiệp của De Gea và cũng là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của anh ở Man Utd là Victor Valdes còn tiếp tục “đổ thêm dầu vào lửa”: “Madrid, Barcelona và Manchester United là ba CLB lớn nhất thế giới, tất cả mọi cầu thủ đều muốn chơi cho những đội bóng này. Việc đặt De Gea ở đâu sẽ là một câu hỏi rất khó trả lời, tôi không thể trả lời câu hỏi đó cho cậu ấy, tôi không biết liệu cậu ấy có đi không."

Với nhữnng phát biểu trên, Valdes cũng đã ngầm thừa nhận khả năng ra đi của De Gea. Trải qua 12 lần đối đầu với Kền kền trắng trong các trận El Clasico, có lẽ Valdes là người hiểu rõ nhất tầm vóc cũng như sức hút của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Việc đầu quân cho Real sẽ giúp De Gea có được cơ hội lớn tiếp cận các danh hiệu như La Liga hay Champions League, điều mà anh không có được trong 2 năm vừa qua với M.U. Mặc dù vừa trải qua một mùa giải trắng tay nhưng không vì thế mà sức hấp dẫn của đội chủ sân Bernabeu giảm nhiệt. Chắc chắn chủ tịch Florentino Perez sẽ tiến hành cải tổ đội bóng trong mùa hè năm nay và đó sẽ là tiền đề để Real trở lại trong mùa sau. Trong kế hoạch cải tổ ấy, dĩ nhiên De Gea sẽ là một trong những mục tiêu hàng đầu.

Phát biểu thêm về lần ra mắt bất ngờ trong trận đấu với Arsenal cuối tuần trước, Valdes cho biết: “Mọi chuyện đều ổn cả. Tất cả diễn ra quá nhanh, David phải rời sân và tôi biết đó là cơ hội cho mình. Cảm giác được thi đấu tại Old Trafford thật tuyệt vời, các CĐV chào mừng tôi rất nồng nhiệt và điều đó làm tôi thực sự hạnh phúc. Tôi không hài lòng với kết quả vì nó không có lợi cho đội bóng, nhưng dù sao việc được ra mắt trong màu áo mới cũng là rất tuyệt vời. Việc được chào đón thực sự rất tuyệt với một cầu thủ.”

Nếu như vụ chuyển nhượng De Gea của M.U với Real trở thành hiện thực, gần như chắc chắn Valdes sẽ là người gác đền số một trong màu áo Quỷ đỏ. Cựu thủ thành của Barca đã 33 tuổi và mới bình phục chấn thương dài hạn, tuy nhiên có vẻ như anh vẫn được sự ủng hộ khá nhiệt tình từ Ban lãnh đạo cũng như các CĐV của Man Utd và đó có thể coi là một tín hiệu khá tích cực.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X