Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea chưa hài lòng dù MU toàn thắng 8 trận dưới thời Solskjaer

Thứ Hai 28/01/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea khẳng định anh và các đồng đội chưa hài lòng với chuỗi 8 trận toàn thắng dưới thời HLV Solskjaer.
De Gea cho biết Man United sẽ chỉ vui mừng nếu như có được suất dự Champions League mùa sau và có được thành công ở các giải đấu cúp mùa này.

Sau khi Solskjaer đến thay Mourinho hồi tháng 12, Man United đã lập tức có được chuỗi 8 chiến thắng trên mọi đấu trường. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ vẫn kém đội xếp thứ 4 là Chelsea khoảng cách 3 điểm. Và De Gea mới đây đã bày tỏ sự không hài lòng của mình trên kênh Sky Sports.

De Gea chưa hài lòng dù MU toàn thắng 8 trận dưới thời Solskjaer hình ảnh

De Gea chưa hài lòng dù MU toàn thắng 8 trận dưới thời Solskjaer


“Rõ ràng chúng tôi đã có một chuỗi kết quả tốt. Nhưng chúng tôi vẫn đang ở ngoài khu vực dự Champions League mùa sau. Và chúng tôi còn kém nhóm cạnh tranh danh hiệu Premier League rất xa.

Chúng tôi vui mừng với những chiến thắng. Nhưng chúng tôi không thể hài lòng với tình hình tổng quan hiện tại.

Man United là đội bóng cần phải cạnh tranh danh hiệu. Nhưng chúng tôi đang dần lấy lại được sự tự tin. Và chúng tôi sẽ cố gắng đạt được những thành tựu tốt nhất có thể trong phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi sẽ cố gắng thắng nhiều trận đấu, hy vọng lọt vào nhóm dự Champions League và chơi tốt ở các giải đấu cúp.

Chúng tôi bây giờ không thể vô địch Premier League. Giải đấu này là mục tiêu chính mà chúng tôi đặt ra hồi đầu mùa giải. Man United là một đội bóng luôn cần giành những danh hiệu.

Chúng tôi muốn trở lại nhóm dự Champions League và đó là một nhiệm vụ khó khăn. Nhưng chúng tôi đã rút ngắn khoảng cách điểm số khá nhiều so với lúc trước. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Và nếu giữ được phong độ này, chúng tôi sẽ còn thắng nhiều trận đấu nữa”.


Cũng theo De Gea, việc hàng phòng ngự MU trở nên chắc chắn hơn dưới thời Solskjaer là lý do đằng sau sự tự tin của đội bóng hiện nay.

“Đúng là chúng tôi đã thủng lưới rất nhiều trong giai đoạn đầu mùa giải. Ở Premier League, thật khó để không bị thủng lưới. Nhưng rõ là chúng tôi đã phòng ngự không tốt. Chúng tôi để cho đối thủ có quá nhiều cơ hội. Nhưng giờ thì chúng tôi đã kiểm soát các trận đấu tốt hơn.

Chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn và phòng ngự tốt hơn. Chúng tôi giảm thiểu cơ hội của các đối thủ và thắng nhiều trận mà không để thủng lưới. Những chiến thắng đó mang lại cho chúng tôi sự tự tin và chúng tôi sẽ cố gắng tiếp tục thắng như vậy”.


Video tổng hợp những pha cứu thua thần sầu của De Gea trước Tottenham:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X