Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

De Gea chơi tiểu xảo khiến Solly March đá hỏng luân lưu

Thứ Hai 24/04/2023 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi Solly March bước lên thực hiện loạt đá luân lưu của mình, thủ môn David De Gea đã có những hành động gây áp lực tâm lý khiến đối thủ tự đá hỏng.

Sáu lượt đá luân lưu đầu tiên đều được các cầu thủ MU và Brighton thực hiện thành công. Tới lượt đá thứ bảy, Solly March lãnh trách nhiệm cho Brighton.

Khi đối thủ đang bước lên để thực hiện lượt đá của mình, De Gea đã đứng ở sẵn chấm luân lưu. Thủ thành người Tây Ban Nha không chỉ không ngừng gây áp lực mà còn có hành động tiểu xảo với việc liên tục giậm chân lên chấm 11m.

Chẳng rõ hành động của De Gea ảnh hưởng ra sao tới Solly March. Và cầu thủ của Brighton đã tự thực hiện hỏng lượt đá của mình với cú đá lên trời. 

De Gea chơi tiểu xảo khiến Solly March đá hỏng luân lưu 1
De Gea gây áp lực khiến Solly March tự đá hỏng lượt đá luân lưu.

Ngay sau đó, Victor Lindelof không mắc một sai lầm nào ở lượt đá quyết định, ấn định chiến thắng 7-6 cho MU trên chấm luân lưu để giành vé vào Chung kết FA Cup 2022/23.

Sau trận đấu, De Gea thừa nhận rằng mình đã chơi đòn tâm lý với Solly March. Song, thủ thành 32 tuổi từ chối tiết lộ mình đã nói những gì với số 7 của Brighton. 

Đối thủ sắp tới của MU ở Chung kết FA Cup 2022/23 là Man City. The Citizens trước đó đã đánh bại Sheffield Utd với tỉ số 3-0 đầy dễ dàng.

David De Gea tự tin đánh bại Man CityDavid De Gea tự tin đánh bại Man City
Phát biểu sau trận đấu, David De Gea tỏ ra hài ​​lòng với sự tiến bộ của đội bóng, nhưng anh cũng nhận xét rằng Quỷ đỏ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.
De Gea đọc thói quen đá 11m của Brighton và cái kếtDe Gea đọc thói quen đá 11m của Brighton và cái kết
Thủ môn David de Gea đã đọc những ghi chú bí mật về thói quen đá 11m của cầu thủ Brighton, thế nhưng anh không cản phá được lần nào ở loạt sút luân lưu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X