Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea chính thức xô đổ kỷ lục của tượng đài Peter Schmeichel

Thứ Sáu 10/07/2020 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với lần ra sân trước Aston Villa mới đây, thủ môn De Gea đã trở thành người gác đền khoác áo Man United nhiều thứ 2 trong lịch sử.
 

De Gea vượt qua kỷ lục của huyền thoại

 

Theo đó, thủ thành người Tây Ban Nha đã có tổng cộng 399 lần khoác áo Man United, kể từ khi chuyển tới Old Trafford vào năm 2011. Con số này đã vượt qua thành tích của huyền thoại Peter Schmeichel (398 lần khoác áo), và giúp David De Gea vươn lên thứ 2 trong danh sách những thủ môn thi đấu cho MU nhiều nhất lịch sử.
 
Người đang dẫn đầu trong danh sách này là thủ môn Alex Stepney với 539 lần khoác áo, từ giai đoạn 1966 – 1978. Để có thể chạm đến kỷ lục này, De Gea cần thêm 140 trận thi đấu cho Man United nữa – tương đương với khoảng 3 mùa giải.

De Gea chính thức xô đổ kỷ lục của tượng đài Peter Schmeichel hình ảnh

De Gea chính thức cho kỷ lục của Schmeichel vào dĩ vãng


Chia sẻ sau trận đấu này, thủ môn sinh năm 1990 cũng bày tỏ sự vui mừng trên mạng xã hội: “399 trận đấu. Xin lỗi Peter Schmeichel nhé. Nhưng thật là một niềm vinh dự khi vượt qua kỷ lục của một huyền thoại như anh.”

Cùng với đó, cầu thủ này cũng chia sẻ sau trận: "Chúng tôi đang đi đúng hướng, tất cả mọi người đều muốn giành chiến thắng, giúp đỡ lẫn nhau và tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Thật tuyệt vời khi chứng kiến các đồng đội thi đấu như hôm nay."
 
Quan trọng hơn, De Gea và các đồng đội đã giữ sạch lưới trong trận thắng Aston Villa, qua đó tiếp tục bám đuổi rất sát 2 đối thủ Leicester và Chelsea trên bảng xếp hạng.
 
Alex Stepney

De Gea còn kém huyền thoại Alex Stepney 140 lần khoác áo nữa

 


Thong ke chi so tran dau Aston Villa vs Mu 0-3

Thống kê chỉ số trận đấu Aston Villa vs MU 0-3

 




Paul Pogba ghi bàn sau 453 ngày
Rạng sáng nay, tiền vệ Paul Pogba đã có bàn thắng ấn định kết quả 3-0 cho Man United, và đó là pha lập công vô cùng đặc biệt.
“Siêu tân binh” Bruno Fernandes và MU xác lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu
Với màn trình diễn trước Aston Villa rạng sáng nay, đã có 2 kỷ lục cực kỳ đặc biệt được thiết lập bởi Bruno Fernandes và Quỷ đỏ.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X