Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

De Gea chính thức trở thành thủ môn tệ nhất tại Premier League

Chủ Nhật 21/06/2020 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 với Tottenham, David de Gea đã đạt con số không hề mong muốn.

Theo đó, cầu thủ của Man United chính thức vươn lên vị trí thủ môn dễ mắc lỗi nhất tại Premier League.

De Gea lên số 1

Tottenham vượt lên dẫn trước MU ở phút 27 trận đấu thuộc vòng 30 Premier League. Với một số người, cú đá của Steven Bergwijn là khá đơn giản và vào đúng vị trí David de Gea.

David de Gea chính thức là thủ môn tệ nhất tại Premier League hình ảnh
Số lỗi dẫn tới bàn thua của De Gea cao nhất Premier League

Tuy nhiên, người gác đền MU tỏ ra thiếu xuất sắc và khiến đội nhà lọt lưới. Tính ra, không thủ môn nào khác ở Premier League mắc nhiều sai lầm dẫn đến việc bị thủng lưới hơn so với De Gea từ mùa 2018-19 tới nay.

Martin Dubravka và Jordan Pickford đều có cùng 7 lỗi sau 67 trận vừa qua. Trong khi đó, Asmir Begovic chỉ có 5 sau 24 trận.

Nhận chỉ trích nhiều


Cựu đội trưởng MU, Roy Keane sau trận hòa của họ với Tottenham đã dành sự chỉ trích nặng nề cho De Gea: “Đó là một lỗi phòng thủ lớn - 3 người liên quan và De Gea có thể làm tốt hơn nhiều.”

De Gea
Thủ môn của MU ngày càng chịu nhiều chỉ trích

“Tôi bị sốc bởi bàn thua đó. Tôi đã xem rất nhiều các trận đấu và thực sự khó chịu với tình huống như vậy. Tôi bực với Maguire và tôi phát ốm với De Gea. Nếu tôi ở trong đội, tôi sẵn sàng đánh nhau cùng thủ môn như vậy, dành cho hắn một cú đấm.”

“Tôi thậm chí không cho Maguire và De Gea lên xe bus cùng toàn đội sau trận. Họ phải bắt taxi trở về Manchester.”


De Gea đang hưởng lương lên tới 375.000 bảng một tuần tại MU song từ khi ký hợp đồng mới, những sai lầm của anh xảy ra liên tiếp. Đang có những kêu gọi Quỷ đỏ gọi lại Dean Henderson – người tỏa sáng dưới dạng cho mượn ở Sheffield United 2 mùa qua.

Những con số không thể bỏ qua trận Tottenham 1-1 MU
Tottenham và MU đã chia điểm 1-1 trong trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng từ trận đấu này.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X