Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

De Gea: Trách nhiệm thuộc về từng cầu thủ chứ không phải HLV trưởng

Chủ Nhật 21/11/2021 01:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David De Gea không giấu nổi sự thất vọng sau khi MU thất bại 1-4 trước Watford tại vòng 12 Premier League 2021/22.

MU thảm bại trước Watford

MU tiếp tục phong độ tồi tệ với thất bại 1-4 trước Watford. Đây là trận thua thứ năm trong 7 trận gần nhất của Quỷ Đỏ tại Premier League.

Sau trận đấu, thủ môn David De Gea không giấu nổi sự thất vọng. Anh chia sẻ:

"Không có nhiều điều để bào chữa. Thật đáng thất vọng với kết quả ngày hôm nay. Cách chúng tôi thi đấu thật không chấp nhận được.

Trong hoàn cảnh như hiện tại, thật dễ để đổ lỗi cho HLV trưởng. Nhưng đôi khi, trách nhiệm thuộc về từng cầu thủ trên sân. Chúng tôi cần cố gắng nhiều hơn nữa so với những gì đã thể hiện.

MU thua Watford 1-4
MU thảm bại 1-4 trước Watford.

Cách MU nhập cuộc thật tồi tệ. Lẽ ra chúng tôi đã thủng lưới 4 bàn trong hiệp 1. Thật tồi tệ khi phải chứng kiến những gì toàn đội thể hiện hôm nay. Những cơn ác mộng liên tục tới. Thật không thể chấp nhận.

Chúng tôi luôn cố gắng, nỗ lực hết mình. Nhưng có lẽ có điều gì đó không ổn. Chúng tôi trình diễn những thứ rất tệ hại. Một lần nữa cho tôi gửi lời xin lỗi người hâm mộ.

Tôi đã cùng MU trải qua không ít tình cảnh khó khăn như hiện tại. Điều quan trọng là phải cùng nhau giữ vững tinh thần để vượt qua những khó khăn ấy."

Chấm điểm MU trước Watford: 2 cầu thủ tệ hơn Harry MaguireChấm điểm MU trước Watford: 2 cầu thủ tệ hơn Harry Maguire
Mặc dù nhận thẻ đỏ và rời sân trước Watford, song vẫn có 2 cầu thủ MU bị Manchestereveningnews chấm điểm thấp hơn trung vệ Harry Maguire.
Vì Solskjaer, Bruno Fernandes đối đầu với NHM MUVì Solskjaer, Bruno Fernandes đối đầu với NHM MU
Tiền vệ Bruno Fernandes đã tỏ ra không hài lòng khi NHM MU la ó HLV Ole Gunnar Solskjaer sau thất bại 1-4 trước Watford.
Bức ảnh Harry Maguire tiễn Solskjaer khỏi MU gây sốtBức ảnh Harry Maguire tiễn Solskjaer khỏi MU gây sốt
Trên mạng xã hội, bức ảnh trung vệ Harry Maguire đẩy HLV Solskjaer khỏi MU được chia sẻ rộng rãi. Chính chiếc thẻ đỏ của anh khiến ông thầy người Na Uy đứng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X