Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea chỉ ra khác biệt tại MU

Thứ Ba 26/01/2021 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên tục giành những kết quả ấn tượng trong thời gian qua, Man United đang thể hiện họ là ứng viên đáng gờm cho danh hiệu vô địch Premier League, và thủ thành De Gea đã tiết lộ bí quyết.

De Gea chia sẻ tình hình trong đội

Thủ thành người Tây Ban Nha cho biết: “Toàn đội đã sẵn sàng thi đấu và cống hiến mọi thứ, đó là điều quan trọng nhất. Không chỉ những người được ra sân, chúng tôi còn những cầu thủ trên băng ghế dự bị, trên khán đài cũng luôn sẵn sàng. Đó là điều làm nên sự khác biệt. Chúng tôi cảm nhận và nghe thấy sự hiện diện của các đồng đội bên ngoài sân, đặc biệt khi SVĐ vắng khán giả.

Như trong trận đấu với Fulham, tôi có thể nghe thấy Lee Grant đứng trên khán đài và khen tôi chơi tốt lắm. Thật tuyệt khi nhận được sự ủng hộ của anh ấy và các cầu thủ khác trong đội. Điều đó cực kỳ quan trọng, bởi không chỉ một hay hai, mà toàn bộ các thành viên khiến chúng tôi mạnh mẽ hơn.”

De Gea chỉ ra khác biệt tại MU hình ảnh

De Gea chia sẻ về tình hình Man United


Chia sẻ về vai trò của mình, David De Gea tiếp tục: “Tôi đang cố để trở thành một người lãnh đạo. Những chàng trai trẻ có thể nhìn vào tôi và chứng kiến khoảng thời gian dài tôi ở đây, thi đấu rất nhiều trận. Tôi có thể chia sẻ kinh nghiệm trên sân và giúp đỡ toàn đội.

Tôi có kinh nghiệm giành những danh hiệu lớn tại đây. Tôi hiểu cảm giác giành chiến thắng và trong năm nay, chúng tôi có cơ hội để vô địch, chúng tôi sẽ không bỏ lỡ những cơ hội lớn. Man United cần phải chiến đấu cho đến trận cuối cùng để giành chiến thắng, tôi cũng sẽ cống hiến 100% trong từng trận đấu, từng buổi tập.

Quan trọng là bạn cần phải tập trung vào trận đấu tiếp theo, thay vì suy nghĩ quá nhiều về những thử thách xa hơn. Hãy cứ tập trung vào trận đấu tới, nỗ lực hết sức và cố gắng giành 3 điểm. Tôi luôn tập trung vào một trận đấu tiếp theo, không gì khác, không phải trận đấu xa hơn mà chỉ một trận.”
Maguire đáp trả những chỉ trích về khả năng lãnh đạo ở MUMaguire đáp trả những chỉ trích về khả năng lãnh đạo ở MU
Maguire đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích về khả năng lãnh đạo của các cầu thủ Man United hiện tại và khẳng định anh đang được làm việc cùng một tập thể tốt...
Bức ảnh Klopp bắt tay với Bruno Fernandes gây sốtBức ảnh Klopp bắt tay với Bruno Fernandes gây sốt
Trận đại chiến MU vs Liverpool đã kết thúc được ít ngày, nhưng những dư âm của nó vẫn còn kéo dài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X