Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Rojo rời MU, các ngôi sao của MU ngay lập tức lên tiếng

Thứ Năm 04/02/2021 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marcos Rojo chính thức chia tay MU để trở lại Argentina khoác áo Boca Juniors, thủ môn David de Gea và các ngôi sao của MU đã có vài lời nhắn gửi đến cầu thủ 30 tuổi.

Các ngôi sao của MU gửi lời chia tay Marcos Rojo


Trong những mùa giải gần đây, những đóng góp của trung vệ Marcos Rojo cho MU là không nhiều. Những chấn thương khiến anh liên tục phải nghỉ thi đấu. Mùa giải năm nay, cơ hội ra sân của cầu thủ 30 tuổi là không nhiều, anh đã đánh tiếng muốn ra đi. MU sẵn sàng để ngôi sao người Argentina rời đi.
Hậu vệ Marcos Rojo rời MU, các ngôi sao của MU lên tiếng hình ảnh

De Gea chào tạm biệt Marcos Rojo


Sau một thời gian đàm phán, hậu vệ Marcos Rojo đã chính thức rời Old Trafford. Trung vệ người Argentina trở về quê nhà khoác áo CLB Boca Juniors. Trên trang cá nhân, cựu sao Sporting Lisbon chia sẻ:

"Tôi muốn nhân cơ hội này để cảm ơn tất cả mọi người ở MU, những người đã giúp đỡ tôi trong 6 năm qua. Kể từ khi đến đây vào năm 2014, tôi luôn cảm thấy vinh dự và tự hào khi trở thành một phần lịch sử của CLB. Nhưng đã đến lúc phải nói lời chia tay. Tôi sẽ rất nhớ các bạn. Giờ là lúc tôi bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp của mình."

Bên dưới bài đăng tải của Rojo, rất nhiều cầu thủ MU đã có những bình luận đầy xúc động. Thủ môn David de Gea viết: "Cậu là một trong những người bạn thân nhất của tôi ở MU. Cảm ơn cậu đã cống hiến hết mình cho đội bóng. Chúc cậu may mắn."

Tiền đạo Marcus Rashford viết: "Chúc may mắn, người anh em". Trung vệ Eric Bailly cũng cho hay: "Dù cậu ở đâu, cậu sẽ luôn ở trong đội của tôi. Chúc may mắn, người anh em". Hàng loạt những cầu thủ khác của MU như Luke Shaw, Scott McTominay hay Mason Greenwood cũng nói lời chia tay hậu vệ sinh năm 1990.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/2: MU chốt Alaba, sao Bayern đến ChelseaĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/2: MU chốt Alaba, sao Bayern đến Chelsea
MU vẫn còn cơ hội vụ David Alaba, Real Madrid chiêu mộ Barella...là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/2.
Solskjaer ra tay, MU giữ chân được ngay ngọc quýSolskjaer ra tay, MU giữ chân được ngay ngọc quý
Man United đã giữ chân thành công sao trẻ Shola Shoretire trước sự chèo kéo từ những đại gia hàng đầu châu Âu.
Lộ diện tân binh đầu tiên của Chelsea ở Hè 2021Lộ diện tân binh đầu tiên của Chelsea ở Hè 2021
HLV Thomas Tuchel đã có cuộc trò chuyện với BLĐ Chelsea về dự án với trung vệ Niklas Sule của Bayern Munich, ông thầy người Đức đánh giá cao khả năng của cầu...
Đồng đội của Jesse Lingard qua mặt Bruno FernandesĐồng đội của Jesse Lingard qua mặt Bruno Fernandes
Với bàn thắng vào lưới Aston Villa, Tomas Soucek của West Ham đã qua mặt tiền vệ Bruno Fernandes của MU về số bàn thắng tại Premier League.
Berbatov: MU đã biến Premier League thành cuộc đua tam mãBerbatov: MU đã biến Premier League thành cuộc đua tam mã
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Man United đã chơi tốt hơn tưởng tượng và biến Premier League mùa này thành một cuộc đua tam mã.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X