Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU trả giá đắt sau cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Southampton

Chủ Nhật 29/11/2020 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã xuất sắc đánh bại Southampton 3-2 sau khi để đối thủ dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng phải trả giá đắt với chấn thương của thủ môn David de Gea.

De Gea chấn thương đầu gối

David de Gea chấn thương sau trận thắng Southampton  hình ảnh
Cavani giúp MU lội ngược dòng thắng Southampton 3-2

Southampton và MU đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn. Đội chủ sân St Mary's vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 45 phút đầu tiên. Nhưng hiệp 2 chứng kiến sự thăng hoa của MU.

Cú đúp của cầu thủ vào sân thay người Edinson Cavani cùng pha lập công của Bruno Fernandes giúp MU ngược dòng hạ Southampton 3-2. Có 3 điểm, Quỷ đỏ vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH Premier League.

Nó nối dài phong độ cao của MU khi chiến thắng liên tiếp 4 trận trên mọi đấu trường với 3 tại giải quốc nội. Tuy nhiên, cái giá phải trả cho trận đấu trên của Nửa đỏ thành Manchester cũng không rẻ.

MU trả giá đắt sau cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Southampton hình ảnh 2
De Gea chấn thương đầu gối và phải rời sân

Thủ môn số 1 của MU, David de Gea đã dính chấn thương. Tuyển thủ Tây Ban Nha bị đau sau tình huống nỗ lực cản phá cú đá phạt trực tiếp của James Ward-Prowse. Khi bay người, đầu gối của De Gea đã va chạm rất mạnh với cột dọc và anh tỏ ra rất đau.

Dù đã cố gắng thi đấu tiếp với sự chăm sóc của đội ngũ y tế, De Gea vẫn buộc phải nhường chỗ cho Dean Henderson. Sau trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ về chấn thương học trò gặp phải:

“De Gea gặp vấn đề với đầu gối. Cậu ấy sẽ trải qua một cuộc kiểm tra chi tiết vào ngày mai trước khi xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương đã gặp phải.”

Thiếu De Gea có đẳng cấp và phong độ rất cao là thiệt thòi với MU. Bỏ lại sự sa sút mùa trước, thủ thành người Tây Ban Nha đã khôi phục sự chắc chắn trong khung gỗ Quỷ đỏ mùa này. Ngay cả khi Henderson trở lại sau 2 mùa đầy thăng tiến ở Sheffield United, De Gea vẫn là thủ môn số 1 với HLV Solskjaer.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X