Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa De Gea và Henderson, ai chắc chắn sẽ bắt chính cho MU?

Thứ Ba 01/09/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gary Neville, David de Gea chắc chắn sẽ khởi đầu mùa tới với tư cách thủ môn số 1 của Manchester United.

Dean Henderson tài năng nhưng vẫn còn rất nhiều điều để chứng minh trong sự nghiệp.

De Gea có sa sút

Cách đây không lâu, De Gea được tôn vinh là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Nhiều trận đấu, tuyển thủ Tây Ban Nha trở thành cứu tinh của Man United. Tuy nhiên, dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, De Gea đánh mất chính mình.

Giữa De Gea và Henderson, ai chắc chắn sẽ bắt chính cho MU hình ảnh
De Gea mắc nhiều sai lầm thời gian qua

Cầu thủ 29 tuổi nhiều lần mắc lỗi cơ bản dẫn tới bàn thua, điển hình là ở trận thua Chelsea tại bán kết FA Cup mùa 2019-20. Sau đó, De Gea hứng chịu nhiều chỉ trích và những kêu gọi bị đẩy lên ghế dự bị.

Hướng tới mùa mới, MU quyết định giữ lại Henderson thay vì cho mượn thủ môn 23 tuổi như một vài năm qua. Quỷ đỏ còn trao cho tuyển thủ Anh một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Henderson chưa thể phế truất

Henderson được một số chuyên gia ủng hộ chiếm lấy vị trí số 1 của De Gea ngay từ đầu mùa tới với trận mở màn gặp Crystal Palace vào ngày 19 tháng 9. Nhưng Neville không nghĩ rằng CLB cũ của mình sẽ bỏ đi cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn.

Giữa De Gea và Henderson, ai chắc chắn sẽ bắt chính cho MU hình ảnh 2
Nhưng Neville tin Henderson chưa thể lật đổ

“De Gea chắc chắn xuất phát với tư cách số 1 vì đã có thời điểm Ole có thể gạt cậu ấy vào cuối mùa giải”, huyền thoại Quỷ đỏ nói với Sky Sports. “Tuy nhiên, cậu ấy vẫn được tin dùng ở thời điểm đó và tới giờ mới chỉ khoảng 1 tháng trôi qua.”

“Tôi vẫn nghĩ Henderson còn phải chứng tỏ rất nhiều điều. Chơi trong khung thành Sheffield United khác rất nhiều so với việc đứng trước khung thành MU với sự trống trải, rộng lớn. Đó là khi sự tập trung của bạn được thử thách hơn bao giờ hết.”

“Tôi nghĩ đó là một kỳ vọng rất khác. Việc Henderson gắn bó với MU không đồng nghĩa với việc lập tức trở thành số 1. Cậu ấy chưa có kinh nghiệm để xử lý tình huống tại sân Old Trafford hoặc cho chúng ta thấy mình có thể đảm đương.”

“Mọi người hy vọng Henderson có thể bộc lộ tiềm năng mình có. Tuy nhiên, thủ môn là vị trí khó nhất, áp lực nhất trên sân. Tôi nghĩ trấn giữ khung thành cho MU, độ khó là lớn nhất tại bóng đá Anh.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X