Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"De Gea chắc chắn gia nhập Real Madrid"

Thứ Tư 09/08/2017 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Steve McManaman, người từng đá cho Liverpool và Real Madrid khẳng định thủ môn David de Gea chắc chắn sẽ cập bến Bernabeu trong tương lai.

 

Trong những năm gần đây, Real Madrid luôn quan tâm thủ môn David de Gea của M.U ở mỗi kỳ chuyển nhượng. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, nếu không có sự cố đánh máy cầu thủ người Tây Ban Nha đã là người của Los Blancos. Kể từ thời điểm đó đến nay đại diện của La Liga vẫn âm thầm theo đuổi cầu thủ sinh năm 1990, dù anh đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Lúc này, trong đội hình Real Madrid vị trí thủ môn là yếu nhất, Navas chơi không tồi nhưng anh vẫn chưa đạt đến đẳng cấp của một thủ môn hàng đầu thế giới.
Thu mon David de Gea chac chan gia nhap Real Madrid hinh anh
David de Gea là mục tiêu hàng đầu của Real
Ở Hè 2017, Real tiếp tục ve vãn thủ môn De Gea. Họ chấp nhận đưa cầu thủ 27 tuổi trở thành thủ môn nhận lương cao nhất thế giới. Bản thân cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn luôn mong muốn trở về quê nhà, đã có thời điểm anh tưởng như đã là người của Real khi tìm nhà ở thành phố Madrid. M.U thì không muốn mất ngôi sao của mình, nhưng họ cũng phải lường trước tình hình. Theo đó, Mourinho thì vẫn khẳng định sẵn sàng bán De Gea, nhưng chỉ để cầu thủ từng khoác áo Atletico ra đi nếu có Kroos hoặc Varane theo chiều ngược lại.
Những vấn đề của M.U sau trận Siêu cúp châu Âu
Trận Real 2-1 M.U đã cho thấy Mourinho còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết nếu muốn Quỷ đỏ mang về những danh hiệu lớn ở mùa giải 2017/18.
Steve McManaman, người từng đá cho Liverpool và Real Madrid khẳng định thủ môn David de Gea chắc chắn sẽ cập bến Bernabeu trong tương lai: “Chắc chắn rằng Real sẽ có De Gea, vấn đề chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Một khi Real muốn có cầu thủ nào, họ sẽ có bằng được cầu thủ đó. Sức hút từ sân Bernabeu hấp dẫn với mọi cầu thủ. Tôi nghĩ rằng Real sẽ có De Gea trong khoảng từ 1 đến 2 năm nữa. Nếu M.U không có những danh hiệu lớn, cậu ấy sẽ lên tiếng muốn ra đi. Khi đó họ sẽ không thể giữ cậu ấy được nữa”.
Thu mon David de Gea chac chan gia nhap Real Madrid hinh anh 2
McManaman tin De Gea sẽ tới Real trong tương lai
“De Gea là mảnh ghép mà Real Madrid còn thiếu, cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng chủ sân Bernabeu. Cậu ấy là một cầu thủ TBN và luôn mong muốn trở lại quê nhà thi đấu, tôi chắc chắn điều này là chính xác. Real có tiền và có cả tham vọng, cầu thủ nào cũng muốn thi đấu ở Bernabeu. Tôi nghĩ rằng mùa tới sẽ là mùa giải cuối cùng của De Gea ở sân Old Trafford”, Steve McManaman tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X