Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea cầu nguyện cho thủ môn Tottenham sau chấn thương kinh hoàng

Thứ Bảy 05/10/2019 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người gác đền của Manchester United thể hiện tinh thần động viên gửi tới đồng nghiệp Hugo Lloris sau pha gãy tay rùng rợn ở trận thua 0-3 trước Brighton.

Một tuần lễ ác mộng cho Tottenham Hotspur. Sau thất bại kinh hoàng 2-7 trước Bayern Munich ở khuôn khổ vòng bảng Champions League, thầy trò Mauricio Pochettino tiếp tục hứng chịu thảm bại 0-3 trên sân Brighton khi trở về Premier League vào ngày thứ bảy.

Và rồi trong tập thể bạc nhược của Spurs, không ai đáng thương hơn đội trưởng Hugo Lloris. Không chỉ việc liên tục vào lưới nhặt bóng một cách bất lực, thủ môn người Pháp còn vừa mới dính chấn thương cực nặng và khả năng cao sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Thủ môn De Gea cầu nguyện cho chấn thương của Hugo Lloris hình ảnh
Thủ môn De Gea cầu nguyện cho chấn thương kinh hoàng của Hugo Lloris trong trận thua Brighton 3-0 Tottenham

Ngay phút thứ 3, chính Hugo Lloris đã phạm sai lầm giúp Neal Maupay dễ dàng ghi bàn mở tỉ số cho Brighton. Cực chẳng đã, anh còn bị trượt chân trong nỗ lực sửa sai và ngã gập khuỷu tay trái. Nhà đương kim vô địch thế giới tỏ ra vô cùng đau đớn và các bác sĩ đã phải mất gần 5 phút để sơ cứu và đưa anh rời sân bằng cáng. Thủ quân Tottenham thậm chí phải thở oxi và được đưa thẳng đến bệnh viện cập cứu.

Và rồi cũng rất nhanh chóng trên mạng xã hội, cụ thể ở trang cá nhân Twitter của mình, David De Gea của Manchester United đã tag tài khoản của Hugo Lloris để cầu nguyện cho người đồng nghiệp sớm bình phục chấn thương. Hơn ai hết, những thủ môn luôn có sự thấu cảm với nhau về những khó khăn và rủi ro, bất trắc hay thậm chí bất công trong khung gỗ.

Hugo Lloris chắc chắn sẽ phải rời xa sân cỏ trong một khoảng thời gian không ngắn, trước mắt là vài tháng cho Tottenham và cả trong màu áo đội tuyển Pháp. Tệ nhất, người gác đền 33 tuổi khả năng sẽ mất toàn bộ phần còn lại của mùa giải cũng như cả kỳ EURO 2020 hè sang năm.

Diễn biến cận cảnh chấn thương kinh hoàng của Hugo Lloris:


Brighton 3-0 Tottenham (KT): Ác mộng nối ác mộng, Spurs chìm nghỉm ở Amex
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Brighton vs Tottenham vòng 8 Premier League Ngoại hạng Anh 2019/20 lúc 18h30 ngày...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X