Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea cảnh báo MU trước trận gặp West Ham

Thứ Bảy 21/09/2019 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea cảnh báo các đồng đội rằng họ phải tập trung tối đa nếu không muốn phải nhận thất bại trước West Ham như mùa giải trước.
Man United của Mourinho đã bị West Ham đánh bại với tỉ số 3-1 ở mùa giải năm ngoái. Đó cũng là kết quả khiến Quỷ đỏ trải qua khởi đầu tệ nhất ở Premier League trong 29 năm.

De Gea hiểu rõ mối đe dọa tới từ đoàn quân của Pellegrini trước thềm chuyến làm khách đến London cuối tuần này. Và anh đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội phải tập trung toàn lực nếu muốn có kết quả tốt tại sân Olympic.

Thủ môn De Gea cảnh báo MU trước trận gặp West Ham hình ảnh

De Gea cảnh báo MU trước trận gặp West Ham


“Tôi tin rằng West Ham có một đội ngũ tốt với một vài cầu thủ tốt. Họ đang tiến bộ vào thời điểm này. Chúng tôi cũng còn giữ những ký ức tồi tệ khi đối đầu với họ mùa trước. Vậy nên lần này chúng tôi cần phải tập trung từ khi tiếng còi khai cuộc bắt đầu.

Đó sẽ là 3 điểm cực kỳ quan trọng để giúp chúng tôi giữ vị trí của mình ở nhóm dẫn đầu. Các cầu thủ trẻ cũng cần những điểm số này để nâng cao sự tự tin. Chúng tôi cũng muốn chứng tỏ mình được khoác áo Man United là có lý do. Chúng tôi có thể bước đến những sân đấu khó khăn và giành trọn vẹn 3 điểm”.


De Gea cũng mở lời tri ân các CĐV khi luôn biết cách nâng cao tinh thần chiến đấu của các cầu thủ: “Họ là một phần quan trọng với chúng tôi. Các CĐV theo chân chúng tôi đến sân khách luôn thể hiện cực kỳ tuyệt vời.

Đôi khi chúng tôi như thể được chơi trên sân nhà trong những trận đấu như thế này. Thật tuyệt vời. Sự cổ vũ đó có tác động rất lớn tới chúng tôi. Các cầu thủ luôn cảm nhận được sự ấm áp từ các CĐV và đó là điều quan trọng với chúng tôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X