Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson trở lại MU, người vui nhất sẽ là De Gea?

Thứ Tư 22/07/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Dimitar Berbatov, David de Gea cần sự cạnh tranh từ Dean Henderson thay vì ngược lại.

Theo cựu tiền đạo của Manchester United, thủ môn người Tây Ban Nha đang tự tin thái quá.

De Gea bị chỉ trích

Vị trí thủ môn số 1 của De Gea đã không bị ảnh hưởng trong suốt 9 năm ở MU. Nhưng đây là lúc nó bị lung lay nhất sau một thời gian mắc sai lầm liên tiếp. De Gea đã bị chỉ trích không ít trong mùa 2019-20 với vị trí, cách xử lý và mức độ tập trung đều có vấn đề.

Henderson trở lại MU, người vui nhất sẽ là De Gea hình ảnh
De Gea mắc nhiều sai sót thời gian qua

De Gea đang bị soi xét nhiều hơn bao giờ hết sau màn trình diễn thảm họa ở bán kết FA Cup trước Chelsea, nơi MU thua 3-1. Trong 3 bàn thua mà Quỷ đỏ phải nhận, có tới 2 xuất phát từ sai lầm của cựu thành viên Atletico Madrid.

Berbatov nhận định

Một số người hâm mộ và các chuyên gia đã kêu gọi Henderson tiếp quản vị trí bắt chính tại MU. Berbatov cảm thấy đồng đội cũ De Gea có thể hưởng lợi từ sự hiện diện của người chơi 2 mùa qua cho Sheffield United dưới dạng cho mượn.

Tin vắn MU sáng 22/7: Chelsea vung tiền triệt đường thay De Gea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 22/7.

Cựu sao MU nói: “Với 2 bàn thua trước Chelsea, David de Gea nên làm tốt hơn và cậu ấy biết điều đó. Theo tôi, cậu ấy vẫn là một trong những thủ môn hay nhất thế giới, bất kể những sai lầm đã mắc phải trong mùa giải này.”

“Mọi thủ môn, ngay cả những cầu thủ vĩ đại trong quá khứ đều có lúc mắc sai lầm. De Gea phải tự đánh giá bản thân và tôi chắc rằng cậu ấy biết mình làm không tốt và có thể làm tốt hơn nhiều.”

Henderson trở lại MU, người vui nhất sẽ là De Gea hình ảnh 2
De Gea cần sự cạnh tranh của Henderson

“Tôi không biết đôi khi mọi người muốn gì. De Gea có thể thừa nhận mình đã phạm sai lầm. Nhưng rõ ràng điều đó đã xảy ra, cậu ấy có thể đã xem lại và chắc chắn trên đường về nhà sau trận đấu đã hối hận vì điều đó.”

“Mọi cầu thủ chuyên nghiệp đều hiển hiện trong đầu những sai lầm họ mắc phải sau một trận đấu. Nếu MU quyết định mang về Dean Henderson từ Sheffield United, tôi nghĩ điều đó sẽ làm De Gea tốt hơn. Các cầu thủ cần sự cạnh tranh và theo ý kiến của tôi, Henderson đang làm rất tốt.”

“Henderson 23 tuổi và đối với một thủ môn, cậu ấy vẫn còn rất trẻ. Cậu ấy còn một quãng thời gian dài phía trước. Nhưng bạn có thể thấy rằng cậu ấy rất khao khát được chơi bóng. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể mang đến sự cạnh tranh để làm De Gea thay đổi.”

“Đôi khi bạn cảm thấy an toàn ở vị trí của mình, đó là thời điểm bạn bắt đầu mắc lỗi. Điều đó cũng tương tự với những cầu thủ khác. Khi bạn nghĩ rằng mình không thể đụng đến, bạn mắc nhiều lỗi hơn vì bạn quá tự tin.”

“Khi bạn là số 1, bạn biết bạn là số 1. Khi bạn là số 2, bạn biết bạn là số 2, như trường hợp của Sergio Romero. Đó là một thủ môn xuất sắc và do đã chơi cùng nhau ở Monaco, tôi biết những gì cậu ấy có thể làm. Khi có cơ hội chơi cho MU, cậu ấy đã làm rất tốt.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X