Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"De Gea cần ở lại M.U để sánh ngang với Peter Schmeichel"

Thứ Ba 28/02/2017 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ander Herrera khuyên người đồng hương David De Gea nên ở lại Manchester United để trở thành một huyền thoại giống như Peter Schmeichel hay Edwin Van Der Sar.

 
Không mất nhiều thời gian để chứng minh bản thân, De Gea trong những mùa gần đây trở thành chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ Man Utd. Cũng chính phong độ ấn tượng đó khiến Real Madrid nảy ra ý định đưa De Gea trở lại Tây Ban Nha trong hè này.
 

Herrera cho rang De Gea can o lai M.U de sanh ngang voi Peter Schmeichel.
Herrera cho rằng De Gea cần ở lại M.U để sánh ngang với Peter Schmeichel.

Hiện tại, De Gea vẫn đang phân vân trong việc có nên ở lại Man Utd. Dưới thời Jose Mourinho, "quỷ đỏ" đang cho thấy sự trở lại khi giành hai danh hiệu kể từ đầu mùa (Siêu Cúp Anh và League Cup). Hiểu được tâm tư De Gea, Ander Herrera nhanh chóng lên tiếng khuyên nhủ đồng hương nên tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.
 
Trên Cadena Ser, Herrera cho biết: "Anh ấy vẫn còn hợp đồng với Man Utd cũng như có giá trị rất lớn trong lòng người hâm mộ. De Gea là người điềm tĩnh. Anh ấy không vội vàng trong việc đưa ra quyết định về sự thay đổi. Chúng tôi đang vô địch những danh hiệu nên không nghĩ rằng anh ấy sẽ ra đi".
 
"Tôi muốn De Gea ở lại đây sau nhiều năm nữa. Không vì anh ấy là bạn mà tôi nhận xét thiên vị nhưng không có nhiều thủ thành có thể làm được như De Gea. Nếu tiếp tục ở lại, anh ấy có thể trở thành một huyền thoại của câu lạc bộ như Peter Schmeichel và Van Der Sar. Tôi tin anh ấy có thể vượt qua họ".

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X