Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

De Gea cân nhắc giải nghệ

Thứ Hai 01/01/2024 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vẫn chưa tìm được đội bóng kể từ khi chia tay Man United vào mùa hè năm ngoái, thủ môn David de Gea tính tới chuyện từ giã sân cỏ.

Người gác đền Tây Ban Nha không ít lần cân nhắc giải nghệ, kể từ khi bản hợp đồng của anh với Man United đáo hạn vào mùa hè 2023. Thời gian qua, mối liên hệ với Newcastle được nhắc đến, nhưng chưa có gì diễn ra.

Bên cạnh tập duy trì thể lực, De Gea không loại trừ khả năng chia tay sự nghiệp sân cỏ. Cầu thủ này đã nhận được những lời đề nghị từ một số CLB tại châu Âu, đồng thời mong chờ những lời hỏi mua từ Saudi Arabia – dù De Gea hiểu rằng mức lương 375 nghìn bảng/tuần khó lòng được đáp ứng.

De Gea gui loi chia tay Man United
David de Gea chưa tìm được bến đỗ từ khi chia tay Man United

Chưa rõ ý định của De Gea trong thời gian tới, nếu vẫn không tìm được bến đỗ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Có thông tin cho rằng Man United cân nhắc ký hợp đồng ngắn hạn với thủ môn này, trong thời gian Andre Onana trở về ĐT quốc gia tham dự CAN Cup. Newcastle với chấn thương nặng của Nick Pope cũng là một phương án tiềm năng.

Huyền thoại Alan Shearer mới đây thúc giục đội bóng cũ nhanh chóng ký hợp đồng với De Gea: “Ưu tiên của Newcastle là một thủ môn và một trung phong, dù vị trí tiền đạo sẽ tiêu tốn một số tiền không nhỏ. Tôi sẽ chiêu mộ De Gea, CLB cần một thủ môn và De Gea đang là cầu thủ tự do. Tôi biết mức lương của anh ấy rất lớn, nhưng Newcastle không phải trả phí chuyển nhượng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X