Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea cảm ơn sự hỗ trợ của các đồng đội tại Man Utd

Thứ Năm 12/09/2013 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi họp báo mới đây, thủ thành David de Gea thừa nhận rằng, cho đến thời điểm này anh vẫn đang trong quá trình làm quen với cuộc sống tại Man Utd, nhưng anh cũng cho biết thêm rằng, mọi việc đang trở nên dễ dàng hơn với anh nhờ có sự giúp đỡ tận tình của các đồng đội ở Quỷ đỏ.
 
Thủ thành người Tây Ban Nha này đã không có được sự khởi đầu suôn sẻ ở Man Utd sau khi chuyển đến từ Atletico Madrid với giá 17,8 triệu bảng vào mùa hè năm 2011. Nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, De Gea dần dần tạo dựng được chỗ đứng của mình trong màu áo Quỷ đỏ và trở thành lựa chọn số một cho vị trí thủ môn ở sân Old Trafford.

De Gea hy vọng một ngày nào đó sẽ trở lại khoác áo Atletico Madrid.
De Gea ca ngợi sự hỗ trợ của các đồng đội ở Man Utd đã giành cho anh
Phát biểu trong buổi phỏng vấn mới đây, De Gea thừa nhận rằng, cho đến lúc này, khi mà anh đã sống ở Anh được hai năm, anh vẫn đang trong quá trình làm quen với cuộc sống ở đây. 
 
"Cho đến thời điểm này, tôi vẫn đang trong quá trình học tập những kinh nghiệm sống ở Man Utd. Đó không phải là điều mà tôi có thể thu nhận được từ một cá nhân mà nó là tổng hòa kinh nghiệm của rất nhiều người đã từng và đang chơi bóng ở đây. Đây là một quá trình cần thiết để bạn có thể làm tốt công việc của mình, đặc biệt là khi bạn đến đây từ một nước khác. Toàn bộ quá trình này là một trải nghiệm hết sức tuyệt vời." De Gea nói trên trang web chính thức của Man Utd.
 
Bên cạnh đó, thủ môn 22 tuổi này cũng có những chia sẻ về sự khó khăn của mình khi phải làm quen với môi trường sống mới, phong cách chơi bóng mới. Tuy nhiên, với sự trợ giúp của các đồng đội, De Gea đã dần dần tìm lại được bản thân mình.
 
"Lúc đầu, mọi thứ đều rất mới, từ phong cách chơi bóng, văn hóa và cách sống của mọi người. Tôi cũng phải tự tìm cách làm quen với các đồng đội cũng như học cách làm việc ở đây. Tất cả những điều đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Nhưng nếu như không có sự hộ trợ từ các đồng đội, tôi sẽ không thể đi qua quá trình này một cách dễ dàng." De Gea cho biết thêm. 
 
Mặc dù ca ngợi sự hỗ trợ đến từ các đồng đội, nhưng De Gea cũng cho rằng, điều quan trọng nhất vẫn là sự cố gắng của bản thân mình. 
 
"Tuy nhiên, để sự giúp đỡ đó không uổng phí, bạn cần phải có được niềm tin vào bản thân và sự tự tin cần thiết. Khi đó với sự trợ giúp của các đồng đội, bạn sẽ dễ dàng để giải quyết vấn đề của mình." De Gea chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X