Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

De Gea nói gì trước ngày trở về Atletico Madrid?

Thứ Ba 22/02/2022 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm mai, David De Gea sẽ quay trở lại Atletico Madrid trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, nhưng mới đây anh đã khẳng định tình yêu dành cho CLB chủ quản.

De Gea coi Manchester là nhà

Được Sir Alex Ferguson đưa về Old Trafford từ Atletico với mức phí kỷ lục dành cho thủ môn thời điểm bấy giờ (năm 2011), David De Gea đã có hơn một thập kỷ gắn bó với Man United. Ở trận đấu sắp tới, anh sẽ có dịp trở lại mái nhà xưa để đá vòng knock-out Champions League.

Chia sẻ trên trang chủ UEFA, thủ thành người Tây Ban Nha đã bày tỏ suy nghĩ về chặng đường dài của mình: “Tôi yêu thích sự thực rằng tôi sinh ra ở Madrid, nhưng sau tất cả đó cũng chỉ là một thành phố mà thôi.

Giờ thì tôi cảm giác như mình đến từ Manchester như bất kỳ một người dân bản địa nào. Bất cứ nơi đâu bạn nhận được tình yêu thương và sự chào đón, thì đó là nhà.

De Gea nói về HLV Ralf Rangnick
De Gea chia sẻ trước màn chạm trán Atletico Madrid

Tôi đã ở đây nhiều năm. Rõ ràng trong cuộc sống và bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng thú thực, tôi không nghĩ bản thân mình sẽ rời xa Man United. Tất nhiên, tôi sẽ quay trở lại quê nhà, trở lại CLB đã trao cho tôi cơ hội trở thành bản thân ngày hôm nay, nhưng đó cũng chỉ là một trận đấu.

Tất nhiên, tôi chúc Atletico những điều tốt đẹp nhất, nhưng tôi không biết cuộc đụng độ này sẽ đem lại điều tốt hay xấu. Tất cả các cầu thủ đều muốn giành chiến thắng ở đó, đặc biệt là tôi.

Ở thời điểm còn khoác áo Atletico, tôi dường như chỉ là thủ môn số 3, nhưng luôn nỗ lực luyện tập. Có thể tôi còn trẻ, nhưng tôi đủ giỏi. Và khi HLV Quique Sanchez Flores tới, đội hình đã thay đổi. Tôi được lựa chọn bắt chính gần như toàn bộ các trận đấu.

Chúng tôi đã tiến vào trận chung kết Europa League và lên ngôi vô địch. Chúng tôi cũng bước vào trận chung kết cúp Nhà vua, dù không thắng nhưng đó cũng là một điều đáng nhớ. Sau đó, chúng tôi vô địch Super Cup khi đánh bại Inter hùng mạnh”.

Atletico Madrid dẫn đầu La Liga ở thông số đặc biệtAtletico Madrid dẫn đầu La Liga ở thông số đặc biệt
Không có phong độ ổn định nhưng Atletico Madrid lại là đội có số CĐV đến sân nhà nhiều nhất La Liga mùa này.
Atletico thắng to chờ đón MUAtletico thắng to chờ đón MU
Có màn chuẩn bị suôn sẻ trước trận đối đầu Man United tại Champions League giữa tuân tới, Atletico Madrid cũng tạm thời lấy lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X