Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea: Chúng tôi muốn nhiều hơn là kết quả hòa

Thứ Hai 29/11/2021 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành điểm trên sân của Chelsea, người liên tục giải cứu MU trong những trận đấu gần đây David De Gea đã ca ngợi tinh thần chiến đấu của toàn đội.

De Gea chia sẻ sau trận hòa Chelsea

Có 4 pha cứu thua trong trận đấu với Chelsea, De Gea là một trong những cái tên nổi bật giúp Quỷ đỏ có được kết quả hòa trước đội đầu bảng. Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha còn muốn nhiều hơn thế.

Chia sẻ sau trận đấu trên MUTV, De Gea cho biết: “Tôi nghĩ 1 điểm dành cho Man United là không đủ. Nhưng đây là tình thế mà chúng tôi đang trải qua, một hoàn cảnh rất khó khăn. Chelsea đã có những cơ hội nhưng Man United cũng xứng đáng với 1 điểm giành được. Toàn đội đã nỗ lực chiến đấu để đạt kết quả này, và tôi rất tự hào về các đồng đội.

De Gea Chúng tôi muốn nhiều hơn là kết quả hòa Chelsea hình ảnh
De Gea ca ngợi tinh thần MU

Chúng tôi đã chơi phòng ngự chắc chắn và bày tỏ sự quyết tâm, vậy nên tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn này. Tôi nghĩ tinh thần chiến đấu của toàn đội rất tuyệt vời. Mọi thứ, nhiệt huyết, sự nỗ lực, tất cả đều rất tuyệt. Điều này giúp chúng tôi có thêm sự tự tin để giành chiến thắng những trận đấu lớn. Chúng tôi sẽ hướng đến những trận đấu tiếp theo với mục tiêu ghi bàn và giành chiến thắng.

Chúng tôi hiểu rằng không được để thủng lưới trong 20-25 phút đầu. Chúng tôi phòng ngự tốt và toàn đội đã cống hiến mọi thứ trên sân, cố gắng chiến đấu vì CLB này. Một kết quả tốt trước Chelsea đem tới sự tự tin. Chúng tôi biết rằng đối thủ tiếp theo, Arsenal đang có một phong độ tốt. Vì vậy, đó cũng là một trận đấu lớn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X