Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea ca ngợi cứu tinh của M.U tại bán kết cúp FA

Chủ Nhật 24/04/2016 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn David De Gea đã không tiếc lời ca ngợi Anthony Martial, người ghi bàn quyết định giúp Man United vượt qua Everton 2-1 để lọt vào chung kết cúp FA.


Manchester United đã khởi đầu trận bán kết cúp FA với Everton đêm qua khá tốt khi liên tục tung ra những đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Chỉ tiếc rằng các chân sút Quỷ đỏ đã không tận dụng được triệt để và mãi tới phút 34 họ mới có bàn mở tỉ số do công của tiền vệ Marouane Fellaini.

Martial M.U vs Everton
Martial trở thành người hùng của M.U trước Everton

Sang hiệp 2, Everton bắt đầu khởi sắc và có những pha đáp trả về phía cầu môn M.U. Sau nhiều cơ hội bỏ lỡ đặc biệt là quả penalty của Romelu Lukaku ở phút 57, đội bóng áo xanh đã quân bình tỉ số ở phút 75 sau pha vô tình phản lưới nhà của Chris Smalling. Đúng vào lúc nhiều người bắt đầu nghĩ tới hiệp phụ thì bất ngờ tiền đạo Anthony Martial
đã xuất hiện đúng lúc sút tung lưới Everton ấn định chiến thắng 2-1 cho M.U.

Sau trận, thủ môn David De Gea không tiếc lời khen dành cho cứu tinh đưa M.U vào chung kết cúp FA gặp Crystal Palace hoặc Watford. “Trong một giây, một cú sút, anh đã có bàn thắng”, De Gea nói với BBC Sport. “Không thể tin được là chúng tôi đã giành chiến thắng trong những phút cuối. ”

thu mon De Gea
Anh đã nhận được những lời ngợi khen từ De Gea

Sau Martial, chính De Gea được xem là cầu thủ xuất sắc thứ 2 của trận đấu Everton 1-2 M.U trên sân Wembley. Anh đã có tổng cộng 7 pha cứu thua cho M.U bao gồm cả từ chối quả phạt đền của chân sút chủ lực Lukaku bên phía Everton. Về tình huống đó, De Gea chia sẻ:

“Đó là một thời điểm quan trọng, họ đang chơi hay và đã có một số cơ hội để dứt điểm. Nhưng chúng tôi còn làm tốt hơn thế để giành chiến thắng và tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc. Đây là chiến thắng quan trọng đối với chúng tôi, với người hâm mộ và CLB. Chúng tôi muốn giành cúp FA và cũng muốn kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League.”

Đêm nay, đối thủ của M.U trong trận chung kết cúp FA sẽ được xác định sau trận bán kết còn lại giữa Crystal Palace và Watford.

Dư âm Everton 1-2 M.U: Tinh thần Quỷ Đỏ trên thảm cỏ Wembley
(Bongda24h.vn) – Đã lâu rồi người hâm mộ của Manchester United mới có thể ăn mừng một bàn thắng ở phút bù giờ trong trận đấu quan trọng đến thế. Cú đặt lòng...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X