Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: “Chelsea thắng MU như thế, tôi còn mong gì hơn?”

Thứ Hai 20/07/2020 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Chelsea là Frank Lampard tự hào với màn trình diễn của các học trò trong chiến thắng 3-1 trước Manchester United .

Nhà cầm quân người Anh rất vui mừng với cách đội bóng của ông lọt vào trận chung kết FA Cup.

Chelsea hạ MU

Chelsea đã thắng khá thuyết phục 3-1 trước MU ở trận bán kết FA Cup. Họ giành vé vào chung kết với Arsenal cũng tại sân Wembley ngày 1/8 tới. 3 bàn thắng của họ trận này tới từ Olivier Giroud và Mason Mount cùng pha phản lưới của Harry Maguire.

Frank Lampard Chelsea thắng MU như thế, tôi còn mong gì hơn hình ảnh
Chelsea vượt qua MU vào chung kết

MU chỉ có 1 bàn do công Bruno Fernandes từ chấm phạt đền cuối trận. Frank Lampard rất vui mừng với cách Chelsea vượt qua thử thách và thể hiện ấn tượng ở chuyên môn.

Tình huống Bruno Fernandes sút penalty thành công trước Chelsea:


video


Lampard vui mừng

Ông nói với phóng viên sau trận: “Tôi không thể đòi hỏi gì nhiều hơn từ các cầu thủ của mình từ tinh thần tới hiệu quả làm việc. Chúng tôi dẫn trước và khi họ thay đổi hệ thống, chúng tôi thậm chí còn làm tốt hơn.”

“Tôi rất tự hào về phong độ trận này. Chúng tôi vẫn có một số màn thể hiện tồi tệ như trận gặp Sheffield United. Nhưng chúng tôi đã làm rất nhiều việc trong vài ngày qua và các cầu thủ xứng đáng nhận được sự tưởng thưởng lớn.”

HLV Frank Lampard
HLV Lampard hài lòng với học trò

“Chúng tôi có các nhà thủ lĩnh trong đội dù khó lòng so sánh giữa các thời đại. Đây Đó là một màn trình diễn đầy cá tính.”


Chelsea còn 2 trận ở Premier League dự báo đều khó khăn trước Liverpool và Wolves. Đội bóng thành London hiện đứng thứ 3 trên BXH với 1 điểm nhiều hơn Leicester và MU.

Lampard hy vọng Chelsea sẽ xem 2 trận tới như những trận chung kết trước khi họ trở lại Wembley để đối đầu với Arsenal vào ngày 1 tháng 8.

“Chúng tôi có những trận chung kết với 2 ở Premier League và sau đó là Arsenal. Chúng tôi muốn giành chiến thắng. 3 trận đấu sẽ không xác định chúng tôi vươn tới đâu nhưng chúng tôi đang ở giai đoạn về đích.”

Xem lại video tổng hợp trận MU 1-3 Chelsea:

video



Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X